• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách bọc ghế sofa

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Biết cách lưu giữ một chiếc ghế sofa lâu dài, đẹp đẽ bạn cần biết cách thay đổi và bọc lại ghế sofa thường xuyên để giữ cho không gian ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ, đẹp đẽ và tạo cảm giác thoải mái, nguồn cảm hứng khi làm việc với sự đổi mới. Thực hiện theo các bước sau để đảm bảo bảo vệ tối đa cho chiếc ghế sofa của bạn.
 
 

Hãy tiến hành bọc lại phần bên ngoài sofa bằng cách làm theo những hướng dẫn dưới đây, cực dễ và tiết kiệm. 
 
Bước 1: Chuẩn bị
 
Để có thể thi công nhanh chóng và đạt hiệu quả, bạn cần chuẩn bị đầy đủ vật liệu, dụng cụ. Bạn nên liệt kê tất cả các dụng cụ cần thiết để tránh trường hợp đang thay lại thiếu đồ. Nếu thiếu trong quá trình thực hiện thay vỏ sẽ rất bất tiện, có thể làm xấu đi bộ sofa. Những thứ bạn cần chuẩn bị gồm:
- Sofa cần bọc
- Tua vít, kềm, kéo, công cụ tháo và ráp sofa
- Sơn (khi bạn thích trang trí lại khung sofa), vải không thấm hay giả da.
- Keo,kim,chỉ,miếng gai dán dính.
- Hồ, kim, chỉ, băng keo. 
 
Cách bọc ghế sofa đơn giản
 
Bước 2: Tháo hết từng phần của sofa
 
Bắt đầu tách rời từng phần của sofa, nhớ rằng tháo hết tất cả các khu vực đã được bao nệm và vải khỏi khung sofa.
 
Cách bọc ghế sofa đơn giản
 
 
Bước 3: Phủ vải tay vịn và tạo nệm ngồi
 
Các ghế sofa thông thường đều có kiểu dáng tay vịn bằng nhựa, cũng có một số mẫu ghế tay vịn được bao bằng vải. Nếu muốn làm mới đối với tay vịn này, ban nên bung hết phần vải trước đó để chuyển sang loại vải mới. Bạn hãy phủ khoảng vài vòng nơi tay vịn vả kết nối lại bằng hồ dán, sau đó tỉa hết vải dư, giữ mạnh tay các nếp xếp để hạn chế nhàu và tạo cho sofa có hình dáng thu hút hơn.
 
Đối với phần nệm ngồi, bạn tách hoàn toàn vải phủ ra, sau đó phủ lên loại vải khác, cách phủ vải bạn phủ như bao một phần quà
 
Cách bọc ghế sofa đơn giản
 
Bước 4: Bọc lại phần tựa lưng
 
Nếu mặt tiền của phần tựa lưng không bị nhăn thì bạn chỉ việc để chồng loại vải khác lên, nhưng nếu phần này không bằng phẳng bạn nên làm lại tựa lưng trước khi phủ vải.
 
Cách thực hiện: 
 
  • Quét hồ lên vài miếng gai dính nhỏ (mua ở tiệm may) vào nơi không bằng phẳng của tựa lưng và mặt hậu của vải bọc. 
  • Phủ vải lên lưng tựa mới được dán gai dính, bạn nên dán từng mảnh vải để chúng bọc hết lên những khu vực không bằng phẳng trên lưng tựa, nơi tiếp xúc giữa những mảnh vải nên được xếp nếp thật ngay ngắn. Các khu vực giao với gai dính,phần xù sợi phải được dán chặt với nhau. Bạn nên đục vòng tròn bé bé để tua vít dễ vặn đối với phần cần phải vặn vít.
Cách bọc ghế sofa đơn giản
 
Bước 5: Ráp lại sofa
 
Muốn sofa thêm bắt mắt bạn có thể quét sơn phần khung của nó. Cho đến lúc sơn không còn ướt nữa, bạn ráp lại theo quy luật từ chân ghế lên trên, đến phần cần có nệm đính vào bọc sofa bạn đính rồi dán lại.  
 
Cách bọc ghế sofa đơn giản
 
Lưu ý: 
 
  • Bộ phận phủ tay của sofa phải dán sau cùng.
  • Nếu sau khi dán bọc sofa hoàn tất bạn nhận thấy chỗ vải vừa được phủ bùi nhùi hay nhăn nheo thì hãy dở ra rồi ráp lại. Hoặc bạn đẩy hết chỗ vải thừa đó qua khu vực khó nhìn thấy khác hay bên ngoài phần bao rồi cắt phần đó đi và ráp 2 mép vải nơi bị cắt xếp đè lên nhau. Cuối cùng dán lại thật thẳng.
 
Việc chọn màu sắc vải bọc sofa cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn những chất liệu bọc có màu sắc phù hợp với màu trang trí vật dụng trong nhà, khung của sofa cũng nên sơn mới để cân xứng với sắc màu vải phủ mới. Đen - trắng chính là hai tông đơn giản nhất cho việc phối màu, nếu không bạn chỉ cần dùng một màu chủ đạo của họa tiết trên vải cho màu sơn của khung là được.
  • Bọc Sofa da thật: Là sự lựa chọn cao cấp của dịch vụ bọc ghế của công ty TNHH TM-DV Vinaco Việt Nam. Làm từ chất liệu da thật mang lại sức bền cho chiếc ghế của bạn. Sự sang trọng và tinh tế được tạo ra nhờ giá cả và chất lượng.
  • Bọc ghế Sofa giả da: Là phương án thay thế cho việc bọc da thật giá đắt đỏ. Làm từ sợi tổng hợp đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi với khả năng chống nước, tối giản họa tiết phù hợp cho nững ai thích đơn giản.
  • Bọc ghế Sofa vải: Là phương án được khách hàng bên công ty ưa thích. Vì làm từ vải nên được nhà thiết kế bên công ty đưa ra những sản phẩm theo mong muốn của khách hàng. Thiết kế họa tiết, màu sắc được thay đổi phù hợp với sự chi trả của mỗi người.
  • Bọc ghế Sofa nỉ: Là chọn lựa phù hợp về giá cả trung bình và chất lượng sảm phẩm tốt. Rất thích cho các gia đình có em bé, gia đình có găn điều hòa, ưa thích sự ấm áp
 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và nhận những ưu đãi từ công ty chúng tôi. 
 
4.65 sao của 1740 đánh giá
Cách bọc ghế sofa
Cách bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088