• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vì sao nên thay áo ghế sofa

Vì sao nên thay áo ghế sofa. Một chiếc ghế sofa bắt đầu ọp ẹp đang cần thay thế. Tiếng kêu có thể là dấu hiệu đầu tiên cho thấy cấu trúc của ghế sofa đang bắt đầu bị phá vỡ và bạn nên tìm một cái mới.

Bao lâu thì bạn nên mua đồ nội thất mới? Điều này không có câu trả lời rõ ràng bởi những bộ bàn ghế nội thất bất kì không ghi rõ hạn sử dụng như đồ ăn hay mĩ phẩm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quyết định khi nào cần thay thế bộ sofa của bạn.

 
Khi vải bọc sofa hoặc đi văng bắt đầu có dấu hiệu hao mòn, cho thấy rằng vật liệu này bị sờn ở một vài nơi, đã đến lúc bắt đầu tìm kiếm giải pháp cho điều đó. Trước tiên hãy tìm ra những nguyên nhân khiến ghế sofa bị phai màu? Nếu bạn có ghế sofa gần cửa sổ, rất có thể ánh sáng mặt trời tự nhiên lọt qua cửa sổ sẽ làm mờ dần lớp bọc theo thời gian. Chiếc ghế sofa ngày đó chọn bởi màu của nó phù hợp và hài hòa với đồ nội thất, điều nó bị bặc màu đơn giản là không phù hợp nữa.
 
Vì sao nên thay áo ghế sofa
 
Hãy tự hỏi liệu ghế sofa có còn thoải mái không. Nếu nó tuyệt vời, nhưng phần nệm bị chùng xuống đến mức bạn cảm thấy có rất ít đệm vì đã bị xẹp, thì đã đến lúc tìm kiếm giải pháp cho nó.

Tuy nhiên, mặc dù bạn biết rằng bộ sofa nhà bạn sử dụng nhiều năm nay đã sờn màu. Bạn đã biết điều đó và muốn một bộ sofa mới mà không muốn tốn quá nhiều tiền? Rất đơn giản chỉ cần thay bọc ghế mới là bạn đã có ngay một bộ sofa mới tinh, sạch sẽ mang lại sự tươi mới cho tổ ấm của mình. 

Vì sao nên thay áo ghế sofa

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại CTY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM.

  • Nhiều năm nay Công ty chúng tôi đã chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng không chỉ bởi chất lượng dịch dịch vụ mà còn sự tận tâm với khách hàng
  • Tất cả sản phẩm bọc ghế đều có nguồn gốc rõ ràng, được chọn lựa khắc khe. Chất liệu đa dạng như: nỉ, nhung, da, giả da, vải,…

Vì sao nên thay áo ghế sofa

  • Bọc sofa với nhiều mẫu vải đẹp mê, mà màu sắc, họa tiết thì sang trọng độc đáo.  Màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng như: trơn một màu, kẻ sọc, caro, hoa văn cổ điển, sặc sở, trung tính,…
  • Đường may tỉ mỉ, đẹp ngồi vừa êm thoáng lại đảm bảo không ”lòi ruột” ghế.

Vì sao nên thay áo ghế sofa

  • Showroom chúng tôi có nhiều chủng loại với nhiều mức giá khác nhau cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn sản phẩmvừa với túi tiền của mình.Sản phẩm chúng tôi đảm bảo có giá cả phù hợp với chất lượng nhất.
  • Nhân viên phục vụ chu đáo, tiếp đãi vô cùng nhiệt tình và tử tế. Khi đến với chúng tôi, nhân viên sẽ cho quý khách xem mẫu mã, cung cấp chi tiết về chất lượng vỏ bọc và tư vấn về màu sắc, họa tiết sản phẩm cho phù hợp với căn phòng quý khách.

Vì sao nên thay áo ghế sofa

  • Đặc biệt là quý khách muốn trang hoàng bộ ghế sofa của mình như thế nào chúng tôi đều thực hiện theo ý thích khách hàng mà vẫn giữ sự hòa hợp với nội thất và màu sắc không gian phòng.
  • Quan trọng nhất công ty rất chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng. Chúng tôi chăm sóc khách hàng đúng như cam kết, không làm lơ, ì ạch khi sản phẩm bị lỗi.
  • Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Vinaco Việt Nam là một trong những công ty uy tín nhất tại Hà Nội về dịch vụ bọc lại ghế sofa. Nếu có nhu cầu bọc lại ghế sofa, may vỏ đệm ghế hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Vì sao nên thay áo ghế sofa

 

Gọi ngay để có thể ước tính tại chỗ hoặc gửi email cho chúng tôi những bức ảnh tình trạng ghế sofa của bạn và cho phép chúng tôi mang lại sự sống động cho đồ nội thất của bạn. 
  • Yêu cầu báo giá: 0968 932 398
  • Website: sofavinaco.com
  • E-mail:  vinacohome@gmail.com
  • Điện thoại: 0918 593 088
4.95 sao của 1476 đánh giá
Vì sao nên thay áo ghế sofa
Vì sao nên thay áo ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088