• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ưu nhược điểm của đệm mút (mousse)

Ưu nhược điểm của đệm mút (mousse). Chất liệu đệm mút thường được sử dụng nhiều để làm đệm ghế sofa phòng khách, làm đệm ghế ăn, ghế nhà hàng…

Chất liệu đệm mút thường được sử dụng nhiều để làm đệm ghế sofa phòng khách, làm đệm ghế ăn, ghế nhà hàng…. Người Việt Nam khá ưa chuộng đệm mút bởi tính chất mềm mại và thoải mái đồng thời giá cả cũng phải chăng tuy xét về mặt chất lượng thì chúng không thể sánh bằng các loại đệm cao cấp như đệm lò xo hoặc đệm cao su tự nhiên.
Để có thể nhận định chính xác hơn về đệm mút bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây về ưu nhược điểm của đệm mút trong làm đệm ghế sofa
 
Ưu nhược điểm của đệm mút (mousse)
 

Phân loại đệm mút

Đệm mút có nhiều loại khác nhau, mỗi loại lại được phân cấp theo độ cứng và độ mềm. Cấp độ này phụ thuộc vào chỉ số D (density) – chỉ số hòa trộn khi sản xuất. Chỉ số D càng cao thì đệm càng cứng và mút được ép càng chặt và có độ bền cao hơn (mút cứng) và ngược lại (mút mềm).
Tên các loại nệm mút thường được đặt theo chủng loại, đặc tính và kí hiệu riêng của nhà sản xuất. Chỉ số càng cao thì nệm càng tốt. Một số loại đệm mút trên thị trường như D, Z, T đi kèm theo các chỉ số như Z40, D40...

Ưu nhược điểm của đệm mút (mousse)

Loại nệm mút D và Z có đặc tính và màu sắc tương tự nhau. Thông thường trong sản xuất và bọc ghế sofa hay sử dụng loại mút cứng Z40, D40 và mút mềm Z40. Loại đệm mút này có độ bền cao, khả năng chống xẹp lún tốt, đặc biệt ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy Z40 được dùng cho những bộ sofa cao cấp.
Một số loại mút khác như D25, T50 dễ bị vỡ vụn trong quá trình sử dụng, độ đàn hồi kém chỉ sử dụng cho sofa hàng chợ rẻ tiền.

Ưu điểm của đệm mút

Đệm mút có độ đàn hồi khá cao và được nhiều người ưa chuộng. Tỉ lệ khách hàng chọn đệm mút cứng cao hơn nhiều so với chọn mút mềm chắc hẳn con số này sẽ khiến bạn ngạc nhiên và không thể lý giải được.

Ưu nhược điểm của đệm mút (mousse)

Do đệm mút mềm tuy thoải mái và êm ái những khi nằm hoặc ngồi lâu, đệm lún quá sâu khiến bạn bị đau lưng, mỏi vai đây chính là điểm trừ của chất liệu mút mềm.
Nệm mút nhẹ, dễ dàng di chuyển, không bị xụt lún khi gặp nước như nệm bông ép

Nhược điểm của đệm mút

Chất liệu mút không thông thoáng như đệm bông ép, qua quá trình sử dụng nệm nhanh bị lún gây mất thẩm mỹ.
Trên thị trường có rất nhiều loại nệm mút làm giả nhái và kém chất lượng chính vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ các thông số của nệm để tránh mất tiền oan. Có thể bạn sẽ gặp loại mút ép (được tái chế lại từ vụn mút) loại đệm này có giá thành rẻ tuy vẫn đáp ứng được độ đàn hồi và độ êm cần thiết nhưng chúng hay bị vỡ vụn và tuổi thọ thấp.
Nột thất Vinaco một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bọc ghế, làm đệm ghế. Chúng tôi thường sử dụng loại mút tốt nhất trên thị trường là Mút cứng Z40 và mút mềm Z40 đảm bảo mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline để được tư vấn.
Ưu nhược điểm của đệm mút (mousse)
Nội thất Vinaco nhận đặt đệm ghế theo kích thước có sẵn, may vỏ đệm ghế, bọc ghế sofa tại nhà tham khảo nhiều hơn những công trình đã thi công của chúng tôi tại 
4.65 sao của 1816 đánh giá
Ưu nhược điểm của đệm mút (mousse)
Ưu nhược điểm của đệm mút (mousse)
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088