• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Trang trí phòng khách đón đông ấm áp với đệm ghế sofa

Trang trí phòng khách đón đông ấm áp với đệm ghế sofa. Đệm ghế sofa chất lượng cao. Liên hệ 0918.593.088 để được nhân

Những thiết kế của những bộ đệm ghế sofa dành cho mùa đông sẽ mang đến cho khách hàng một không gian ấm cúng hơn bao giờ hết. Bên cạnh sản phẩm sẽ không kém phần tiện nghi và sang trọng như những bộ đệm ghế sofa mùa hè. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài bộ đệm ghế sofa mùa đông để trang trí một không gian đón tết ấm áp nào.

 

Bạn đã chuẩn bị đón mùa đông này chưa? Nhớ giữ ấm cơ thể và cùng tân trang lại phòng khách cùng chiếc sofa mới để ấm hơn khi trời vào đông thôi. Mua mới ghế sofa có lẽ là điều không cần thiết và không phù hợp với túi tiền, vậy sao bạn không thử tìm hiểu để thay mới vải bọc sofa?
 
Để có thể chọn một chiếc áo mới phù hợp với ghế sofa, trước tiên bạn cần chú ý đến chất liệu của chúng.
 
1. Sofa da dễ lau chùi và giá cả phải chăng
Ưu điểm của simili giả da
  • Được sử dụng để boc ghe sofa với đặc tính không thấm nước, dễ vệ sinh và lau chùi, phù hợp với quán cafe hay karaoke.
  • Ghế sofa simili giả da được nhiều hộ gia đình tin dùng vì đặc điểm không bám bụi, không thấm nước, thuận tiện cho việc vệ sinh bộ ghế.
  • Với thiết kế liền, không tháo vỏ bọc rời nên bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau một chút là có thể làm sạch ngay. 
Nhược điểm của chất liệu simili giả da:
  • Chất liệu simili thường chỉ có một màu duy nhất, rất ít hoa văn, không da dạng như vải, tuy nhiên với phong cách thiết kế nội thất hiện đại hướng đến sự đơn giản hiện nay thì màu sắc của simili giả da cũng đã đáp ứng được về vấn đề màu sắc và mỹ thuật.
  • Ghế sofa da bị hạn hẹp về mẫu mã, chỉ quanh đi quẩn lại vài gam màu đơn sắc, hoàn toàn không có họa tiết như sofa bọc vải hay nỉ.
  • Việc giữ ghế sofa cũng cẩn thận hơn vì bề mặt da dễ bị trầy xước khi tiếp xúc vật nhọn sắc, khó phục hồi khi xước nên cẩn thận vấn đề này nha. 
 
Trang trí phòng khách đón đông ấm áp với đệm ghế sofa
 
2. Sofa da thật
Ưu điểm:
  • Bộ sofa da thật là chất liệu cao cấp hiện nay do cấu tạo thoáng mát, mềm mại, mang lại nhiều cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Độ bền khá cao và càng sử dụng lâu càng bóng bẩy đẹp hơn mới mua.
  • Bố trí bộ ghế chất liệu da thật góp phần không nhỏ vào sự xa hoa, đẳng cấp cho ngôi nhà.
 
Nhược điểm:
  • Chỉ có thể mô tả bằng từ “hoàn hảo” khi miêu tả bộ ghế chất liệu da thật này, duy nhất một nhược điểm là giá thành cao, không phải ai cũng dễ dàng tậu được bộ ghế này trong phòng khách.
 
Trang trí phòng khách đón đông ấm áp với đệm ghế sofa
 
3. Sofa được bọc từ vải
Ưu điểm:
  • Những bộ sofa bằng vải được ít người ưa chuộng vì tính ứng dụng và bền của chất liệu chưa cao. Đa số các xưởng sản xuất ít khi chọn vì khó tạo kiểu cho ghế sofa đẹp mắt. Nhưng chúng có ưu điểm rất lớn mang tới sự thoải mái, mềm mại khi sử dụng. Ngoài ra chất liệu vải nhiều họa tiết đa dạnng góp phần làm trẻ hóa không gian sống của chúng ta. 
  • Những vị khách có xu hướng chọn chất liệu sofa bằng vải thường thích điểm thiết kế màu sắc phong phú, có nhiều sự lựa chọn hơn khi phối với căn phòng. Hoặc đối với những tín đồ yêu thích sự đơn giản, thanh lịch thì đừng ngần ngại lựa chọn tông màu ghế trắng sáng hoặc gam màu trung tính, đảm bảo không làm bạn thất vọng. 
  • Bên cạnh đó, các bộ ghế sofa chất liệu vải được thiết kế vỏ ghế tách rời nên bạn dễ dàng tháo vỏ bọc ra và làm sạch đơn giản nhất. 
 
Nhược điểm: 
  • Tuy có nhiều ưu điểm như vậy, nhưng chất liệu này có hạn chế lớn là dễ thấm nước nên dễ bị bẩn. Vì vậy, khi bạn không may làm đổ nước hoặc rơi một chiếc pizza lên mặt ghế thì bắt buộc phải làm sạch ngay lập tức, không cho vết bẩn thấm sâu vào đệm sau này khó làm sạch.
  • Lưu ý cho bạn nếu lựa chọn chất liệu này nên chọn loại sofa có vỏ bọc tháo rời được để tiện cho việc vệ sinh. Tránh loại sofa vải nệm khiến cho quá trình tự vệ sinh khó khăn, thậm chí phải thuê dịch vụ vệ sinh đến tận nhà rất tốn kém và mất thời gian.
 
Trang trí phòng khách đón đông ấm áp với đệm ghế sofa
 
4. Vải bọc ghế sofa bằng nỉ
Ưu điểm: 
  • Tương tự như sofa vải, bọc ghế sofa nỉ được người tiêu dùng thích thú với thiết kế nhiều màu sắc và họa tiết đa dạng sự lựa chọn.
  • Ngoài ra vẻ đẹp sang trọng, quý phái tô điểm cho ngôi nhà càng là điểm cộng lớn, dễ dàng xiêu lòng những vị khách khó tính nhất. 
Nhược điểm: 
  • Vải nỉ thường dễ bám bụi hơn các chất liệu khác , vì vậy khi chọn ghế sofa bọc chất liệu nỉ này phải đều đặn vệ sinh bộ ghế.
  • Ngoài ra, đặt ghế ở phòng kín, trên tầng cao để hạn chế bụi so với để ở tầng trệt, nhà mặt đường nhiều khói bụi xe qua lại. 
Mùa đông tới gần kề rồi bạn ơi! Nhanh nhanh thay mới những chiếc ghế lạnh lẽo hay sofa cũ kĩ đi nào. Liên hệ SOFAVINACO ngay để được tư vấn kĩ hơn và bọc ghế sofa giá rẻ tại nhà ngay nhé.
 
Trang trí phòng khách đón đông ấm áp với đệm ghế sofa
 
Cách vệ sinh sofa
 
Đối với sofa da
  • Sử dụng máy hút bụi để làm sạch toàn bộ bề mặt, các khe khuất của ghế.
  • Dùng miếng vải mềm ẩm và sạch để lau toàn bộ ghế.
  • Pha chế dung dịch tẩy rửa cho ghế da bằng cách trộn đều một phần nước và giấm. Sau đó nhúng khăn sạch vào dung dịch và lau đều các vị trí ghế (lưu ý không đổ dung dịch trực tiếp lên ghế sofa).
 
Đối với sofa vải, nỉ
  • Loại bỏ bụi bẩn bám trên ghế bằng chiếc khăn mềm, khô và sạch. Nhẹ nhàng lau và chú ý đến những ngóc ngách của ghế. Hoặc có thể sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn trên ghế.
  • Hòa một phần nước rửa bát với nước tạo thành dung dịch để vệ sinh ghế sofa.
  • Dùng miếng bọt biển hoặc bàn chải mềm chà nhẹ lên ghế và lấy giẻ khô lau hết phần thừa. Lưu ý phải lau khô toàn bộ phần vệ sinh vì nếu để khô chúng sẽ tạo vết loang lổ trên ghế.
  • Dùng khăn sạch thấm nước lau lại ghế rồi dùng quạt thổi để ghế nhanh khô hơn.
 
Trang trí phòng khách đón đông ấm áp với đệm ghế sofa
 
Hy vọng những thông tin mà VINACO cung cấp sẽ giúp cho bạn lựa chọn được bộ ghế sofa ưng ý, phù hợp với phong thủy và không gian ngôi nhà của bạn. Công ty VINACO chuyên cung cấp các dịch vụ như bọc lại ghế sofa, ghế văn phòng, làm đệm ghế ăn, may vỏ đệm ghế,…. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất.
4.75 sao của 2433 đánh giá
Trang trí phòng khách đón đông ấm áp với đệm ghế sofa
Trang trí phòng khách đón đông ấm áp với đệm ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088