• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tìm nơi bọc ghế sofa uy tín nào ở Hà Nội?

Tìm nơi bọc ghế sofa uy tín nào ở Hà Nội? Sofavinaco với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế, cung cấp các mẫu ghế sofa đẹp, giấy dán tường cao cấp v.v đã chăm sóc cho rất nhiều khách hàng ở Hà Nội và các khu vực lân cận.

Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn phòng công ty thêm phần sang trọng. Nhiều người sẽ nhìn vào không gian phòng khách, đặc biệt là bộ ghế phòng khách để đánh giá đẳng cấp của gia chủ, của công ty bạn. Vì vậy, bộ ghế sofa phòng khách phải luôn sạch đẹp và trông như mới. 
Ghế sofa sau một thời gian sử dụng gặp các tình trạng như sờn, rách, bạc màu, xuống cấp. Những nguyên nhân khiến đồ nội thất (ghế sofa) bị hỏng
  • Ốc vít trở nên lỏng lẻo
  • Các sản phẩm tẩy rửa, vải hoặc chất tẩy rửa có tính ăn mòn 
  • Không xếp hoặc cất giữ đồ đạc đúng cách
  • Ghế được xếp chồng lên nhau, khi chúng không được thiết kế để xếp chồng lên nhau 
  • Đồ đạc không được di chuyển đúng cách
  • Mặt bàn được khắc bởi sự cố tràn chất lỏng
  • Đồ nội thất trong nhà được sử dụng ngoài trời
  • Ánh nắng mặt trời gây tẩy màu
  • Vết bẩn không được làm sạch đúng cách hoặc đủ nhanh
  • Đồ đạc không được sử dụng đúng cách - tức là sử dụng chỗ để chân làm ghế đẩu và nó bị gãy hoặc vỡ.
Đây là một trong số những nguyên nhân phổ biến nhất mà chúng ta đã nghe trong nhiều năm nhưng tất cả đều có thể tránh được. Tuy nhiên, theo thời gan món đồ nội thất vẫn có thể bị phai màu, dặc biệt là vải bọc sofa.  Khi đó, ghế sofa cần được bọc lại. Ở Hà Nội, có nhiều nơi bọc ghế sofa tại nhà. Và để tìm được một nơi bọc ghế sofa uy tín, bạn nên cân nhắc một số yếu tố sau:

Quy trình bọc ghế sofa chuyên nghiệp

Bạn nên chọn các địa điểm bọc ghế sofa có hỗ trợ chọn chất liệu bọc ghế ngay tại văn phòng, showroom của công ty. Các công ty có nhân viên đến  hướng dẫn, tư vấn các mẫu bọc ghế sofa, giá cả tại nhà thì lại càng thuận tiện cho bạn hơn nữa. Sau đó, đội ngũ nhân viên của họ sẽ đến và chuyển bộ ghế sofa đến xưởng, thực hiện bọc lại ghế trong thời gian ngắn nhất có thể. Đó là quy trình bọc ghế sofa cơ bản.

Tìm nơi bọc ghế sofa uy tín nào ở Hà Nội?

Các dịch vụ hậu mãi ân cần

Một công ty bọc ghế sofa uy tín sẽ có các dịch vụ hậu mãi ân cần cho khách hàng. Ví dụ như là: bảo hành ít nhất 12 tháng sau khi bàn giao thành phẩm; tư vấn hướng dẫn cụ thể về cách thức bảo quản, làm sạch ghế sofa.
Tìm nơi bọc ghế sofa uy tín nào ở Hà Nội?

Chính sách ưu đãi về giá cả

Giá cả là một trong những khía cạnh mà bất kỳ khách hàng nào thực hiện dịch vụ bọc ghế sofa đều quan tâm. Giá cả của việc bọc ghế sofa tùy thuộc vào chất liệu bọc, kích thước ghế. Tuy nhiên giữa các cơ sở bọc ghế sofa khác nhau sẽ có sự dao động về giá cả. Bạn sẽ dựa trên mức giá cơ bản của thị trường, chọn đối tác có mức giá hợp lý, tư vấn về giá cả dịch vụ cụ thể trước khi hợp tác. 
Tìm nơi bọc ghế sofa uy tín nào ở Hà Nội?

Chất lượng dịch vụ bọc ghế sofa tốt

Một điều quan trọng, quan trọng hơn tất cả các yếu tố còn lại, đó chính là chất lượng dịch vụ. Bọc ghế sofa tốt là mang đến cho khách hàng một bộ ghế sofa mới toanh, đẹp, sang trọng, tinh tế, có độ bền cao.
Tìm nơi bọc ghế sofa uy tín nào ở Hà Nội?

Sofa VINACO là đơn vị bọc ghế sofa uy tín ở Hà Nội

VINACO với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế, cung cấp các mẫu ghế sofa đẹp, giấy dán tường cao cấp v.v đã chăm sóc cho rất nhiều khách hàng ở Hà Nội và các khu vực lân cận. Sofa VINACO tự hào mang lại diện mạo mới cho rất nhiều bộ sofa cho các gia đình ở Hà Nội. Các khách hàng của chúng tôi đã tin tưởng và giới thiệu VINACO cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân họ đến với VINACO chúng tôi khi họ cần thực hiện các dịch vụ liên quan đến ghế sofa.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

  • Thứ 1: Vinaco phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách
  • Thứ 2: Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Thứ 3: Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
  • Thứ 4: Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
  • Thứ 5: Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn …
  • Thứ 6: Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm.
Với tất cả những lợi thế trên VINACO tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ những khách hàng khó tính nhất.
Bạn muốn bọc lại ghế sofa, bọc mới ghế sofa giá rẻ mà lại chất lượng hãy chọn VINACO. Bạn chỉ cần nhấc máy lên việc còn lại để VINACO lo.
 
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 
4.85 sao của 1454 đánh giá
Tìm nơi bọc ghế sofa uy tín nào ở Hà Nội?
Tìm nơi bọc ghế sofa uy tín nào ở Hà Nội?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088