• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa vải hay sofa da? Ưu điểm của sofa vải và sofa da

Sofa vải hay sofa da? Ưu điểm của sofa vải và sofa da. Dù là bằng vải hay bằng da thì đều có điểm tích cực và tiêu cực riêng của mỗi loại.

Việc mua sofa gây ra bối rối cho rất người. Có hàng nghìn sự lựa chọn khác nhau cho họ lựa chọn. Lúc này việc chọn một chiếc ghế sofa đã không còn là “ tha hồ chọn lựa ” nữa, mà là “ chọn cái nào bây giờ? ”. Bất kể bạn có muốn một cái lưng cao hay lưng thấp, đệm cố định hay đệm rời thì một câu hỏi luôn được đặt ra là “ Tôi nên mua sofa da hay sofa vải, cái nào tốt hơn?”
 
 
Thật không may là không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Dù là bằng vải hay bằng da thì đều có điểm tích cực và tiêu cực riêng của mỗi loại. Tuy nhiên, chúng tôi có thể liệt kê ra các lợi ích của mỗi loại để bạn có thể quyết định tốt hơn việc chọn bộ ghế sofa nào phù hợp với gia đình và ngôi nhà của bạn.
Nếu bạn đang cố gắng quyết định giữa ghế sofa vải và ghế sofa da thì hướng dẫn dưới đây có thể giúp bạn chọn làm đệm ghế đẹp giá rẻ tốt nhất.

1. Lợi ích của sofa vải

  • Tiện nghi:
Các loại ghế sofa vải khác nhau tùy thuộc vào vải và hệ thống chống đỡ ghế sofa ( như khung và đệm ). Tuy nhiên, ghế sofa vải có xu hướng thoải mái hơn ghế sofa davì nhiều lý do, nhưng lý do chính là vải sẽ dần trở lên mềm mại hơn và ấm hơn da. Giống như ghế da trên xe hơi của bạn, chất liệu da thường cảm thấy nóng và dính vào mùa hè, lạnh vào mùa đông, và ghế sofa da cho người ta cảm giác rắn chắc hơn so với ghế vải.
Sofa vải hay sofa da? Ưu điểm của sofa vải và sofa da
  • Bảo dưỡng:
Việc mài mòn của ghế sofa vải thường phụ thuộc vào loại vải. Tất nhiên, các loại vải tốt hơn (giống như các loại da tốt hơn) sẽ chịu được mài mòn tốt hơn. Hầu hết các loại ghế sofa vải đã được sử lý bằng chất chống bẩn, do đó, khi bị bẩn, chúng ta có thể dễ dàng làm sạch bằng các sản phẩm đặc biệt hoặc bằng một máy hơi nước cầm tay. Vải không dễ trầy xước như da, vì vậy nó có thể chịu đựng được móng của con vật cưng nhà bạn hoặc sự nghich ngợm của lũ trẻ tốt hơn da.
  • Màu săc và kiểu dáng:
Da có thể có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng các loại vải thì lại không giới hạn về màu sắc và kiểu dángcủa chúng, vì vậy bạn sẽ có cơ hội kết hợp trang trí hoặc chọn màu sắc và kiểu dáng mà bạn muốn.
  • Ngân sách:
Bạn có thể tiết kiệm được nhiều hơn cho ngân sách chi tiêu của bạn nếu bạn chọn một chiếc ghế sofa vải. Chất lượng vải và khung quyết định giá tiền, nếu cùng một chiếc ghế sofa như vậy nhưng chất liệu là da thì chi phí luôn cao cao hơn rất nhiều.

2. Lợi ích của ghế sofa da

Sofa vải hay sofa da? Ưu điểm của sofa vải và sofa da
  • Không gây di ứng:
Những người bị dị ứng nên chọn ghế sofa có vỏ bọc bằng da vì da không thể chứa những con bọ ve của vật nuôi và các chất gây di ứng khác dễ dàng như vải.
  •  Vẻ ngoài:
Một chiếc ghế sofa da có thể mang tới sự sang trọng cho căn phòng của bạn mà không trùng lặp như trong vải. Các ghế sofa bằng da thuộc rất truyêng thống, nhưng theo nguyên tắc, ghế sofa bằng da thường có xu hướng hợp thời hơn so với các sản phẩm sofa làm từ vải. Nếu bạn thích một không gian đương đại hay hiện đại thì bọc ghế sofa da có lẽ sẽ có dáng vẻ đẹp và sang trong không gian nhà bạn hơn là vải.
  • Bảo dưỡng:
Đây không phải là lỗi đánh máy. Chúng tôi cũng liệt kê bảo dưỡng như một lợi thế cho ghế sofa da bởi vì thực tế việc bảo quản một chiếc ghế sofa phụ thuộc vào gia đình của bạn.
Da rất dễ lau chùi – thường chỉ cần hút bụi hoặc lau chùi một vài lần trong một năm – trong khi vải phải phải được vệ sinh đều đặn.
Sofa vải hay sofa da? Ưu điểm của sofa vải và sofa da

Sai lầm khi sử dụng ghế sofa nhiều người đang mắc phải

1. Không vệ sinh, làm sạch ghế sofa 

Việc không vệ sinh, làm sạch ghế sofa da thật, sofa vải khiến cho vi khuẩn tích tụ cũng như xuất hiện các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt ghế. Việc vệ sinh và làm sạch không hề đơn giản và dễ dàng. Nếu không làm sạch sẽ khiến cho ghế sofa trở lên cũ kĩ, xấu xí và xuống cấp trầm trọng.

2. Làm sạch không đúng cách 

Có không ít người, vì không am hiểu lại không tìm hiểu dẫn đến việc vệ sinh sai cách khiến không sạch được các vết bẩn, thậm chí dùng hóa chất tẩy rửa làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến bề mặt của đồ nội thất này.

3. Để thú cưng làm hỏng ghế sofa 

Nuôi thú cưng như chó, mèo là sở thích của rất nhiều người và chúng được yêu thương, nâng niu như những thành viên nhỏ trong gia đình. Vì lẽ đó, không khó để thấy hình ảnh thú cưng ăn cùng, ngủ cùng chủ nhân của chúng thậm chí là nằm dài trên ghế sofa tận hưởng.Tuy nhiên, cả da và vải đều dễ dàng vệ sinh và chăm sóc nếu lối sống của bạn phù hợp với hoàn cảnh.
 
Nếu mua mới ghế sofa làm bạn khó chọn lựa thì hãy giữ nguyên bộ ghế nhà bạn và chọn dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây, công ty sẽ có nhân viên đến tư vấn và mang mẫu vải đến tận nhà miễn phí cho bạn.
Địa chỉ liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM
TRỤ SỞ : XÓM ĐỒNG, THÔN NGỌC KIỆU, XÃ TÂN LẬP , HUYỆN ĐAN PHƯỢNG, TP HÀ NỘI
Địa chỉ showroom : Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt,  Cầu Giấy, Hà Nội
Điện Thoại: 0918 593 088 ( Zalo, Viber )
Email: vinacohome@gmail.com
Website: https://sofavinaco.com
Fanpage: http://www.facebook.com/bocghesofavinaco/
4.95 sao của 1639 đánh giá
Sofa vải hay sofa da? Ưu điểm của sofa vải và sofa da
Sofa vải hay sofa da? Ưu điểm của sofa vải và sofa da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088