• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những yếu tố quan trọng để lựa chọn sofa giường không phải ai cũng biết

Những yếu tố quan trọng để lựa chọn sofa giường không phải ai cũng biết. Bạn cũng cần phải xem xét rất nhiều khía cạnh khác, cả mặt ưu điểm cũng như nhược điểm của nội thất ghế sofa giường

Nếu căn hộ của bạn có diện tích khá chật hẹp thì sofa giường có thể là một sự lựa chọn đúng đắn và vô cùng tiện lợi và đa chức năng để bạn có thể chứa khách trong một không gian nhỏ khi gia đình không có đủ phòng. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc  ghế sofa giường, thì hãy làm theo những hướng dẫn sau đây của dịch vụ bọc ghế sofa VINACO của chúng tôi để có sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn cũng cần phải xem xét rất nhiều khía cạnh khác, cả mặt ưu điểm cũng như nhược điểm của nội thất ghế sofa giường để tính toán xem có thực sự đáng giá với số tiền bỏ ra. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong phân tích trong bài viết dưới đây để giúp bạn có kinh nghiệm hơn trong việc đưa ra quyết định mua ghế sofa giường cao cấp  cho căn hộ của mình.

CHỨC NĂNG

  • Trước khi bạn mua một chiếc Sofa giường, hãy thử kéo mở nó ra ở cửa hàng hoặc hỏi ý kiến của những người đã mua nó để đảm bảo chiếc sofa có thể mở ra một cách dể dàng và thuận tiện. Có ba cơ chế mở tiêu chuẩn:
  • Click-clack: Cơ chế click-clack là phương pháp đơn giản được dùng để mở hầu hết các futon. Đơn giản chỉ cần kéo khung sofa về phía trước cho đến khi nó khớp, sau đó gấp nó thẳng trở lại để nó nằm phẳng.
  • Kéo: Ngày nay, hầu hết các sofa giường được thiết kế để dễ dàng kéo mở bằng một tay. Sau khi tháo rời tấm đệm của ghế sofa, bạn vươn tay kéo tay cầm nằm ở phần nệm xuống là chiếc giường đã sẵn sàng.
  • Tự động: Bạn cũng có thể xem xét mua một Sofa giường chạy điện, chỉ cần ấn nút, chiếc giường sẽ tự động “chạy” ra mà bạn không phải quá tốn sức. Nhược điểm là phải đặt nó ở vị trí gần ổ cắm điện.

Những yếu tố quan trọng để lựa chọn sofa giường không phải ai cũng biết

KIỂU DÁNG

Sofa giường rất đa dạng về kiểu dáng, từ những Futon tối giản đến những chiếc đi-văng quá khổ và rất nhiều hình thức khác như may vỏ đệm ghế nhiều màu sắc

  • Nệm futon: là phiên bản đơn giản của một giường ngủ sofa. Hầu hết được cấu tạo từ một tấm nệm đơn với khung gỗ hoặc kim loại. Chúng có thể được gập lại để làm chỗ ngồi hoặc mở ra và sử dụng như một chiếc giường. Đây là kiểu sofa khá phổ biến, bạn cũng có thể đưa chúng vào trong nhà mình, vừa tiết kiệm diện tích mà lại không quá rườm rà để chuẩn bị.
  • Ghế ngủ: Nếu diện tích nhà bạn khá chật hẹp và bạn thường chỉ có một người khách ngủ qua đêm thì một (hoặc hai) chiếc ghế ngủ là một lựa chọn lý tưởng, mỗi ghế mở ra sẽ thành một chiếc giường gấp đôi kích thước. Trên thị trường, ghế ngủ cũng có đa dạng kiểu dáng để lựa chọn hơn futon.
  • Ghế bành có thể kéo dài: Đây là sự lựa chọn truyền thống nhất cho một chiếc sofa giường, vì nó hiện hai nhiệm vụ: hoạt động như một chiếc ghế sofa cỡ lớn hầu hết thời gian hoặc là một chiếc giường Queen-size (1m6 x 2m) hoặc King-size (1m8 x 2m) khi cần thiết. Giống như ghế ngủ, loại sofa giường này có rất đa dạng kích cỡ và kiểu dáng. Sự lựa chọn phổ biến nhất là loại có ba chỗ ngồi, trong đó có chứa tấm nệm Queen-size.

Những yếu tố quan trọng để lựa chọn sofa giường không phải ai cũng biết

MỨC GIÁ

Sofa giường rất đa dạng kiểu mẫu và giá cả; với futon thì giá bắt đầu khoảng 4 triệu đồng, và sofa giường giá từ 5-10 triệu đồng hoặc hơn. Vậy thì, những gì ảnh hưởng đến giá cả của một chiếc sofa giường?

  • Bọc ghế: Giống như ghế sofa, bọc nệm sang trọng như nhung, da hoặc màu theo order hay loại vải sẽ có chi phí cao hơn so với vải cotton và linen khi làm đệm ghế theo yêu cầu.
  • Kích cỡ: Khi kích thước của một chiếc ghế sofa tăng, thì giá cả cũng tăng. Điều này là vì kích thước của nệm bên trong ghế sofa phải tăng theo.
  • Chất liệu nệm: Một tấm mút hoạt tính chất lượng cao hoặc đệm ghế bông ép sẽ có chi phí cao hơn một tấm nệm lò xo mỏng hoặc nệm làm từ polyester.
  • Cơ chế mở: Cũng như tất cả những thứ công nghệ cao, cơ chế đóng mở tự động sẽ tăng giá của một chiếc Sofa giường

Những yếu tố quan trọng để lựa chọn sofa giường không phải ai cũng biết

Những lý do để bạn chọn mua sofa giường

  • Tiết kiệm không gian
  • Sofa giường là một khoản đầu tư tốt nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm
  • Sofa giường nằm êm ái như sofa
  • Sofa giường hiện đại cũng đẹp như ghế sofa
  • Giường sofa có đủ mẫu mã, hình dạng và kích thước
  • Sofa giường đi kèm với các tính năng thông minh

Những yếu tố quan trọng để lựa chọn sofa giường không phải ai cũng biết

Hy vọng rằng bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn có kinh nghiệm hơn trong việc đưa ra quyết định mua ghế sofa giường cao cấp cho ngôi nhà của mình.

4.95 sao của 3191 đánh giá
Những yếu tố quan trọng để lựa chọn sofa giường không phải ai cũng biết
Những yếu tố quan trọng để lựa chọn sofa giường không phải ai cũng biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088