• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Những Mẫu Sofa Đắt Giá Nhất Hành Tinh

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế

Hiện nay mẫu sofa với thiết kế chữ W của kiến trúc sư Ronn Aradd làm từ thép không gỉ là chiếc sofa đắt nhất thế giới.

Những Mẫu Sofa Đắt Giá Nhất Hành Tinh

Chiếc sofa bằng thép không gỉ này do kiến trúc sư Ronn Aradd thiết kế là chiếc ghế sofa đắt nhất thế giới hiện nay với giá 300.000 USD (hơn 6,2 tỷ vnd). Chiếc ghế này được thiết kế nguyên khối với kiểu dáng mang hình chữ W và đây cũng là sản phẩm độc nhất vô nhị. Chiếc sofa thép của Ronn Aradd từng được trưng bày tại bảo tàng nghệ thuật hiện đại ở New York (Mỹ) hồi năm 2010.
Sofa đính kim cương của Plume có giá trị là 184.000 USD. Sofa được làm từ gỗ gụ với phần bề mặt sơn mài và lớp da chất lượng cao. Trên mặt ghế có đính kim cương sáng lấp lánh tạo thêm vẻ sang trọng.

Lockheed Lounge, $ 3,7 triệu

Cha đẻ của Lockheed Lounge là nhà thiết kế người Úc tên là Marc Newson. Bộ sofa hình một ghế dài tạo nên từ  nhôm và sợi thủy tinh, hiện là ghế sofa đắt nhất trên thế giới. Chiếc ghế dài phiên bản giới hạn này được đặt tên theo nhà sản xuất máy bay Mỹ-Lockheed và đã trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong video âm nhạc của Madonna cho đĩa đơn "Rain" của cô. Chiếc ghế được bán đấu giá vào tháng 3 năm 2015 với số tiền khổng lồ là 3,7 triệu đô la.

 

Sofa Onyx của Peugeot, 185.000 USD
 
 
Sau khi phát hành xe Ony- một chiếc xe có phần thân xe làm bằng sợi carbon, Peugeot tranh thủ sự giúp đỡ của nhà thiết kế Pierre Gimbergues để chế tạo một chiếc ghế sofa làm từ sợi carbon màu đen sơn mài và đá nham thạch núi lửa Volvic. Mẫu đầu tiên của chiếc sofa đá dài 3 mét này đã được giới thiệu tại Tuần lễ Thiết kế Milan vào năm 2014.
 
Ghế sofa bọc kim cương của Plume Blanche, $ 184 000
 
 
Một công ty thiết kế của Pháp, Plume Blanche, chịu trách nhiệm thiết kế loại ghế sofa phiên bản giới hạn  làm bằng da, gỗ gụ và nạm kim cương. Chiếc sofa sang trọng được làm từ một khung gỗ gụ và cuối cùng được sơn mài,  bọc da,  thêm lô gô “Plume Blanche” và nạm kim cương nửa cara. Chỉ có 50 chiếc ghế sofa như thế này được sản xuất nhưng khách hàng  có thể lựa chọn trên tổng số 60 màu da và 500 màu sơn mài.
 
Ghế sofa của Michael Jackson, 73.000 đô la
 
 
Chiếc ghế dài có thể đủ cho chín người ngồi, được chạm khắc từ gỗ cứng, bọc nhung màu đỏ và nạm vàng 24 cara, được thiết kế để dùng trong tour lưu diễn "This Is It"  đánh dấu sự trở lại của Michael Jackson. Ghế sofa được Giovanni Maria Malerba di Busca thiết kế và được Colombostile làm thủ công ở Ý. Giờ đây, ghế sofa của ông hoàng nhạc pop có thể được nhìn thấy tại Planet Hollywood ở Las Vegas.
 
Sofa Poltrona Frau Kennedee, $ 21 200
Năm 2006, thương hiệu đồ nội thật Poltrona Frau đã cho ra mắt bộ ghế sofa kết hợp ghế dài này. Ghế sofa Kennedee trang nhã, có chân thép và ghế bọc da làm thủ công, được thiết kế bởi nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Jean-Marie Massaud. Chiếc ghế lấy cảm hứng từ những năm 1960 này có nhiều cấu hình và màu sắc để khách hàng chọn lựa bao gồm màu nâu hạt dẻ, màu xám bồ câu, ô liu xanh và  đỏ.
Sau một ngày làm việc vất vả, chẳng có gì tuyệt hơn việc ngồi sụp xuống ghế sofa của riêng bạn - và nó không phải phải là một trong những chiếc ghế sofa đắt nhất thế giới để bạn cảm thấy thoải mái.
 
Công ty Sofavinaco được thành lập từ năm 2013, trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Sofavinaco đã không ngừng nỗ lực với những bước thăng tiến vượt bậc. Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc lại ghế sofa và may vỏ ghế , chúng tôi không ngừng nỗ lực và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng.
4.85 sao của 1701 đánh giá
Những Mẫu Sofa Đắt Giá Nhất Hành Tinh
Những Mẫu Sofa Đắt Giá Nhất Hành Tinh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088