• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Nên đóng mới hay bọc lại ghế sofa

Nên đóng mới sofa hay bọc lại ghế sofa là một câu hỏi mà rất nhiều gia đình đang quan và tâm thắc mắc liệu có nên đóng mới hay bọc lại bộ sofa của mình hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây

Nên đóng mới sofa hay bọc lại ghế sofa  là một câu hỏi mà rất nhiều gia đình đang quan và tâm thắc mắc liệu có nên đóng mới hay bọc lại bộ sofa của mình hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé:

 

Nên đóng mới hay bọc lại ghế sofa

 

Trong tình hình kinh tế hiện nay, việc tiết kiệm chi tiêu hàng ngày là một điều mà gia đình nào cũng phải làm. Do đó việc đóng mới hay bọc lại bộ ghế sofa đã cũ trong nhà là việc mà ai cũng phân vân không biết làm thế nào mới hợp lý. Vì lý do này hãy cùng chúng tôi phân tích ưu và nhược điểm của 2 dịch vụ trên.

1. Đóng lại ghế sofa

Kiểu dáng ghế sofa nhà bạn đã quá lỗi thời, không còn phù hợp với nội thất phòng khách nhà bạn. Nếu chỉ bọc lại thì không giải quyết được kiểu dáng mà chỉ làm mới màu mà thôi. Lúc này, bạn nên cân nhắc tới phương án mua mới ghế sofa.
Do sử dụng lâu ngày nên chất lượng đêm của ghế sofa nhà bạn đã xuống cấp trầm trọng. Đệm bị lún, sụt, thân ghế bị lung lay, ngồi không còn chắc chắn.

        + Ưu điểm: Ưu điểm của việc đóng lại chính là bạn sẽ có một bộ ghế sofa mới hoàn toàn từ khung ghế, đệm, vỏ ghế,... tất cả đều mới.

        + Nhược điểm: Đóng lại ghế có rất nhiều nhược điểm như:

  • Khi bạn đóng mới hoàn toàn một bộ ghế sofa rất khó để bộ khung mới có thể phù hợp với căn phòng ban đầu như bộ cũ.
  • Đệm cũng có thể không chất lượng.
  • Màu vải bọc cũng không hài hòa và hợp sở thích của mọi người trong gia đình.
  • Thời gian đóng xong 1 bộ sofa rất dài, từ 10 ngày đến nữa tháng bạn mới có thể nhận hàng.
  • Đặc biệt giá đóng mới một bộ sofa thường rất đắt, nó sẽ làm kế hoạch chi tiêu hàng ngày của gia đình bị đảo lộn nghiêm trọng.

Nên đóng mới hay bọc lại ghế sofa

2. Bọc lại ghế sofa

Thiết kế kiểu dáng của ghế vẫn rất hiện đại, phù hợp với không gian phòng khách gia đình bạn. Vẫn được các thành viên trong gia đình yêu thích, sử dụng.
Các bộ phận của ghế vẫn còn tốt. Ghế chỉ bị bạc màu, cũ kỹ, bẩn lem nhem, mất mỹ quan…

        + Ưu điểm: 

  • Vẫn giữ nguyên bộ khung trước kia của nhà bạn. Không lo về khung mới không phù hợp với phòng như đóng mới.
  • Đệm ghế không thay đổi nếu đệm của bộ ghế cũ vẫn dùng tốt. Còn nếu không thì chúng tôi sẽ thay cả đệm với mức giá hợp lý nhất.
  • Vải bọc mẫu mã đa dạng, phong phú tha hồ lựa chọn.
  • Thời gian bọc lại nhanh. chỉ 3 đến 5 ngày là xong.
  • Giá bọc lại rất rẻ chỉ bằng 1/3 đóng mới. Giúp bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí lại vừa có được bộ ghế màu sắc, chất liệu theo sở thích của cả gia đình.

        + Nhược điểm: bọc lại ghế gần như không có nhược điểm gì đáng nói.

Nên đóng mới hay bọc lại ghế sofa

Nên chọn chất liệu nào bọc ghế sofa nhà bạn

 
Nên đóng mới hay bọc lại ghế sofa
 
Nếu bạn quyết định chọn phương án bọc ghế sofa thì hãy tham khảo những lời khuyên mà Sofavinaco đưa ra dưới đây nhé!
  • Bọc ghế sofa bằng chất liệu da: Chất liệu bọc ghế sofa rất phong phú, bạn có thể bọc lại ghế sofa bằng da thật hoặc da công nghiệp/ simili /giả da. Tùy vào nhu cầu của gia đình mình để bạn lựa chọn cái phù hợp nhất. Thông thường, bọc sofa bằng da thì thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp quý phái hơn nhưng ưu điểm của chất liệu bọc này đó là màu sắc không phong phú như bọc vải.
  • Bọc ghế sofa bằng chất vải: Bọc ghế sofa giá rẻ bằng vải được rất nhiều người lựa chọn hiện nay bởi chất liệu vải bọc không chỉ mang lại cảm giác mềm mại, bồng bềnh cùng với đa dạng màu sắc cho bạn tha hồ chọn lựa theo nhu cầu của mình. Chất liệu vải rất đa dạng như bọc ghế sofa bằng nỉ, nhung.

Nên đóng mới hay bọc lại ghế sofa

Những “sai lầm” khi sử dụng ghế sofa da
 
Để đảm bảo chiếc ghế sofa da nhà mình luôn đẹp, bền và chắc thì bạn cần bỏ túi một vài lưu ý đấy! Tuyệt đối tránh những sai lầm dưới đây khi sử dụng đấy nhé!
  • Dùng nhiều nước để vệ sinh: chất liệu da có đặc tính hút ẩm nên nếu bạn dùng càng nhiều nước thì nước sẽ ngấm vào bên trong gây dãn keo và mốc đấy! Bạn chỉ cần sử dụng khăn ấm để lau và sau đó dùng khăn khô lau lại một lần nữa là ổn rồi!
  • Dùng sản phẩm làm sạch không chuyên dụng: nhiều gia đình không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nên mắc phải sai lầm khi sử dụng dung dịch làm sạch. Những sản phẩm này không chỉ không làm sạch ghế sofa mà còn làm ảnh hưởng đến chất lượng ghế nữa đấy!
  • Chạy nhảy trên sofa: nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì nên lưu ý điều này nhé! Bởi vì tính đàn hồi của sofa rất tốt, thế nên bạn mới cảm nhận được sự êm ái, mềm mại đấy! Tuy nhiên, nếu trẻ thường xuyên chạy nhảy, nô đùa ở đây thì sẽ làm bề mặt da đàn hồi liên tục gây co giãn, nhăn da. Thế thì chẳng còn đẹp nữa đâu! Và làm cho tuổi thọ của ghế sofa da giảm xuống đấy

Nên đóng mới hay bọc lại ghế sofa

Những sai lầm này cứ tiếp diễn liên tục thì những chiếc ghế sofa da sẽ nhanh chóng bị “xuống cấp” thôi. Nếu đã “lỡ” bị hỏng rồi thì làm sao đây? Nên mua mới hay là bọc lại ghế sofa da đây nhỉ?

Công ty TNHH Vinaco Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế tại Hà Nội. Với kinh nghiệm bọc ghế trên khắp nội thành Hà Nội chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về dịch vụ bọc ghế tại nhà của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM

Địa chỉ showroom: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí và mang mẫu đến tận nhà.

Hotline: 0918 593 088 ( Zalo, Viber )

Email: vinacohome@gmail.com

Website: sofavinaco.com

Fanpage: http://facebook.com/bocghesofavinaco/

4.85 sao của 3255 đánh giá
Nên đóng mới hay bọc lại ghế sofa
Nên đóng mới hay bọc lại ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088