• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mua đệm ghế sofa ở đâu uy tín tại Hải Phòng

Mua đệm ghế sofa ở đâu uy tín tại Hải Phòng. Đợn vị sản xuất đệm ghế tại xưởng Hải Phòng. Liên hệ 0918.593.088 để

Hải Phòng trong những năm gần đây sự tăng trưởng GDP đến chóng măt. Bên cạnh những khu công nghiệp lớn đang được mở ra tại nơi đây. Chính vì vậy nhu cầu trong việc mua sắm là điều không thể thiếu. Một trong những từ khóa được người dân Hải Phòng tìm kiếm nhiều trong những năm gần đây đó là đệm ghế sofa tại Hải Phòng. Đệm ghế sofa là sản phẩm được người dân Hải phòng nói riêng và các khu vực lân cận nói riêng hưởng ứng rất mãnh liệt vì sao?

 

Các loại đệm ghế sofa hiện có trên thị trường 

Nệm cao su nhân tạo

Loại nệm này được phát hành tại Đức, ngay khi cao su tự nhiên trở nên khan hiếm và đắt giá. Cao su nhân tạo có rất nhiều loại tùy theo. Và tùy theo mỗi loại nệm mà có mỗi giá khác nhau. 
Nệm cao su nhân tạo cũng có những đặc điểm tương tự như nệm cao su thiên nhiên. Nhưng chất lượng sẽ thấp hơn và cảm giác sẽ khác. Tuy giá thành rẻ hơn nệm cao su thiên nhiên nhưng nhìn chung vẫn khá cao. Ngoài ra còn có nhiều hàng giả, hàng nhái núp bóng nệm cao su nhân tạo cao cấp.
 
Mua đệm ghế sofa ở đâu uy tín tại Hải Phòng

Nệm bông ép 

Nệm bông ép được làm bằng bông rayon cách nhiệt được kết thành khối. Trọng lượng của nệm phụ thuộc vào mật độ sợi bông khi ép. Giá cả cũng là thử nghiệm và sai sót. Đây là loại nệm có độ đàn hồi thấp, dễ bị gờ khi bạn nằm hoặc ngồi xuống, nhưng nó tương đối thông thoáng.
Giá thành khá rẻ nên một số tổ chức sử dụng loại nệm này để làm đệm gỗ cho khách hàng của mình. Hầu hết mọi người đều giới thiệu nó là nệm chất lượng cao, nhưng thực tế nó không phải là nệm ngồi. Nệm bông ép là loại nệm nằm có bề mặt cứng, giúp nằm êm ái rất thích hợp cho người cao tuổi hoặc người bị đau nhức xương khớp.
 
 
Mua đệm ghế sofa ở đâu uy tín tại Hải Phòng

Nệm mút ép hay còn gọi là mút tái sinh

Cái tên đã nói lên phần nào cấu trúc của loại nệm này. Loại nệm này được làm từ xốp nghiền trộn với keo công nghiệp ép lại. Bề mặt mút cứng và kém đàn hồi, khi ngồi sẽ không có cảm giác êm ái. Nó trở nên rất dễ vỡ trở lại sau khi sử dụng lâu dài hoặc bị cắt trong quá trình trang trí nội thất.
Tuy giá rẻ nhưng nệm mút kém chất lượng, tốc độ phun nhanh nên thường được các cơ sở thi công sofa “hàng chợ” sử dụng. Một nhược điểm nữa của loại nệm này khi làm đệm ghế gỗ là dễ bị gãy khi mang ra giặt sau một thời gian sử dụng. Khi làm nệm ghế gỗ không nên sử dụng những loại nệm mút như vậy.
 
Mua đệm ghế sofa ở đâu uy tín tại Hải Phòng

Nệm cao su tự nhiên

Nệm cao su tự nhiên chất lượng tốt nhưng giá cao. Nệm cao su thiên nhiên được làm hoàn toàn bằng nhựa cây cao su. Đây là loại nệm cao cấp, có độ đàn hồi tốt, độ bền lên đến chục năm, ít chảy xệ. Tuy nhiên, một số người bị dị ứng khi sử dụng nệm cao su thiên nhiên.

Tuy nhiên, giá thành cao lại là nhược điểm của loại nệm này. Đây là trở ngại lớn nhất mà hầu hết người tiêu dùng phải đối mặt. Ngoài giá thành cao, nệm cao su còn rất nặng và khó vệ sinh mỗi khi cởi ra. Nếu bạn chọn bọc phần tựa lưng, phần nệm cũng sẽ gây cảm giác khó chịu.
 
Mua đệm ghế sofa ở đâu uy tín tại Hải Phòng

Nệm lò xo

Nệm có lõi lò xo. Bên ngoài được bọc một lớp cao su hoặc nệm mút để tạo thành bề mặt phẳng và dễ chịu khi cọ xát với cơ thể. Nệm lò xo có độ đàn hồi cao nên rất thích hợp để làm nệm bọc ghế sofa hoặc nệm bông ép. Những ai thích nệm có độ đàn hồi lớn có thể chọn loại nệm này.
 
Tuy nhiên đây không phải lựa chọn hợp lý để làm nệm ghế gỗ, cảm giác không được vững chãi khi ngồi. Khi sử dụng giai đoạn dài sẽ phát ra tiếng kêu của lò xo, sẽ làm bạn vô cùng không dễ dàng chịu. Nếu khung lò xo bên trong không được gia công tốt, nệm cũng sẽ cực kỳ nhanh hỏng.
 
Mua đệm ghế sofa ở đâu uy tín tại Hải Phòng

Tại sao đệm ghế sofa lại được người tiêu dùng tin tưởng tại Hải Phòng?

Một bộ đệm ghế sofa dù đơn giản cho đến cao cấp, sẽ nói lên phần nào tính cách của con người ở Hải Phòng về lối sống. Đặc biệt sẽ phản ảnh lên được bộ mặt của gia chủ. Khi bước vào không gian nhà ở, có một bộ đệm ghế sofa sẽ làm cho không gian thêm ấm cúng đồng thời thể hiện vẻ đẹp từ đường góc thiết kế của ngôi nhà khi được trang trí với dòng sản phẩm này. 

Mua đệm ghế sofa ở đâu uy tín tại Hải Phòng

Đệm ghế sofa cao cấp phòng khách tại Hải Phòng

Với nhu cầu ngày một tăng về dòng sản phẩm đệm ghế, chúng tôi luôn cố gắng để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng với những thiết kế của sản phẩm mới nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng để tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng và cao cấp hơn đến nhu cầu của người tiêu dùng tại Hải Phòng. Qúy khách có nhu cầu hay gặp bất kì khó khăn gì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được đội ngũ nhân viên trong nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho quý khách 24/7 tất cả các ngày trong ngày.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số A3-2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội

Hotline: 0918 593 088

Email: Vinacohome@gmail.com

Website: sofavinaco.com

Mua đệm ghế sofa ở đâu uy tín tại Hải Phòng

4.95 sao của 2329 đánh giá
Mua đệm ghế sofa ở đâu uy tín tại Hải Phòng
Mua đệm ghế sofa ở đâu uy tín tại Hải Phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088