• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lựa chọn bọc ghế hay mua ghế sofa mới

Lựa chọn bọc ghế hay mua ghế sofa mới. Đọc xong bài này bạn sẽ rút ra được bạn đang muốn mua hay boc ghe sofa liền. Còn nếu bạn vẫn đang thắc mắc gì thì liên hệ đến công ty chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí nhé..

Bạn đang muốn có bộ ghế sofa mới. Bạn đang phân vân tình hình tài chính của mình có nên mua ghế sofa mới không? Bạn không biết mua mới với bọc lại có khác nhau về chất lượng, đọ bền ... của sản phẩm không? Và rất nhiều câu hỏi bạn đặt ra khi quyết định mua hay bọc lại ghế sofa.
 
 
 
Bạn đang muốn có bộ ghế sofa mới. Bạn đang phân vân tình hình tài chính của mình có nên mua ghế sofa mới không? Bạn không biết mua mới với bọc lại có khác nhau về chất lượng, đọ bền ... của sản phẩm không? Và rất nhiều câu hỏi bạn đặt ra khi quyết định mua hay bọc ghế sofa.
 
Lựa chọn bọc ghế hay mua ghế sofa mới
 
Hiện nay, nhiều người cân nhắc việc làm mới nội thất từ nội thất cũ với hy vọng tiết kiệm một số tiền để có được diện mạo trang trại hoàn hảo đó. Vậy, bạn thực sự sẽ tiết kiệm được những gì nếu bạn bọc lại ghế sofa? Dưới đây là những ưu và nhược điểm của việc mua mới so với việc mua lại cái cũ.
 
Lựa chọn bọc ghế hay mua ghế sofa mới
 
Bọc lại sofa so với việc mua mới
  • Ưu điểm : tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn. Tận dụng được bộ ghế cũ....
  • Nhược điểm: không thể thay đổi hoàn toàn kiểu dáng cũ, chỉ có thay đổi màu, chất liệu của mẫu cũ.
Lựa chọn bọc ghế hay mua ghế sofa mới
 
Việc bọc lại bề mặt của những bộ sofa đã cũ nhưng vẫn sử dụng bộ khung cũ điều đó rất tiện lợi ngoài ra còn tiết kiệm, không gây lãng phí. 
 
Việc bọc lại rẻ hơn rất nhiều so với mua luôn một bộ sofa mới, điều này chắc hẳn ai cũng biết.
 
Lựa chọn bọc ghế hay mua ghế sofa mới
 
Những lý do hàng đầu để mua một chiếc ghế sofa mới
  • Ưu điểm : Có nhiều mẫu lựa chọn, kiểu dáng, kích thước như ý muốn...
  • Nhược điểm: chi phí cao đối với thu nhập thấp
 
Bạn muốn thử một cái nhìn khác lạ hoặc hình dạng ghế sofa mới. Có thể bạn muốn thay đổi diện mạo của căn nhà mình bằng cách mua hẳn một bộ mới để không chỉ thay đổi về bề mặt, màu sắc mà nó còn thay đổi cả về hình dáng của bộ sofa.
 
Lựa chọn bọc ghế hay mua ghế sofa mới
 
Ghế sofa cũ của bạn đã quá cũ để bọc lại vì ghế sofa này có thể bộ khung ghế không còn tốt như ban đầu nữa, để đảm bảo đầu tư số tiền mà bạn sẽ phải trả cho lao động và vật liệu để bọc lại nó thì bạn nên cân nhắc về bộ khung của sofa để bạn quyết định nên bọc lại hay là mua mới luôn.
 
Lựa chọn bọc ghế hay mua ghế sofa mới
 
Bạn muốn chất lượng tốt hơn so với trước đây. Một chiếc ghế sofa như là một sự đầu tư vào sự thoải mái và nó thể hiện phong cách của bạn. Có lẽ đã đến lúc để có được một thứ tốt đẹp hơn. Đó chính là những lý do để bạn thay đổi bộ sòa mới.
Đọc xong bài này bạn sẽ rút ra được bạn đang muốn mua hay bọc ghế sofa liền. Còn nếu bạn vẫn đang thắc mắc gì thì liên hệ đến công ty chúng tôi: 0918 593 088 để được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí nhé.
4.45 sao của 1249 đánh giá
Lựa chọn bọc ghế hay mua ghế sofa mới
Lựa chọn bọc ghế hay mua ghế sofa mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088