• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm sạch ghế sofa bọc vải

Làm sạch ghế sofa bọc vải. Nhưng mọi người hầu như không biết cách làm sạch ghế sofa bằng vải. Dưới đây là một vài lời khuyên làm sạch sofa vải.

Những chiếc ghế sofa bằng vải ngày hay những loại vải để làm đệm ghế gỗ càng được yêu thích vì sự phong phú trong mầu sắc và sự thoải mái khi sử dụng. Nhưng mọi người hầu như không biết cách làm sạch ghế sofa bằng vải. Dưới đây là một vài lời khuyên làm sạch sofa vải.
 

1. Thường xuyên lau chùi

Trước hết, nên lau chùi thường xuyên. Ít nhất là một tuần một lần để làm sạch bụi bẩn bám trên ghế. Bạn có thể dùng khăn khô để lau, nhưng không nên dùng máy hút bụi hoặc bàn chải hút bụi. Sức hút mạnh từ dụng cụ này có thể làm xô lệch sợi vải, đồng thời, làm đứt các đường may. Bạn có thể sử dụng máy hút chân không loại nhỏ để làm sạch bụi.
 
Làm sạch ghế sofa bọc vải
 

2. Nên sử dụng dịch vụ giặt sofa

Thứ hai, một năm bạn nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa của các cửa hàng giặt là một lần. Hãy yêu cầu họ đến nhà và vệ sinh ghế sofa sạch sẽ, kĩ lưỡng. Các dịch vụ giặt là có chất làm sạch đặc biệt, có thể giúp bạn lấy lại một bộ ghế như mới. Một số thuốc xịt silicone có tác dụng chống bụi, có thể được phun một lần một tháng.
 
Làm sạch ghế sofa bọc vải

Mẹo vặt gia đình: 4 cách làm sạch ghế sofa

 
Làm sạch ghế sofa bọc vải
 
Cho dù bạn cần loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hoặc hút sạch số lượng bụi bẩn vụn đáng kinh ngạc ẩn trong mỗi kẽ hở, các nhà thí nghiệm đã thử nghiệm hàng chục máy hấp vải , máy hút bụi, chất tẩy rửa bọc, tẩy vết bẩn và thuốc xịt vệ sinh để chúng tôi biết những gì hoạt động (và những gì không) khi nói đến đồ nội thất quan trọng nhất của bạn.
 
Đối với ghế sofa vải, bạn sẽ muốn thực hiện sáu bước cơ bản:
  • Hấp nó.
  • Hút bụi nó.
  • Kiểm tra mã chăm sóc vải.
  • Làm sạch vết bẩn.
  • Làm mới với một chất tẩy rửa di động.
  • Xua đuổi vi khuẩn và mùi hôi.
Làm sạch ghế sofa bọc vải
 
Lưu ý: Đừng bao giờ giặt sofa tại nhà nếu không biết cách giặt chúng vì giặt chúng tại nhà mà không biết cách sẽ khiến vỏ sofa nhàu và bay mất tuyết. Từ đó sofa sẽ trở nên xấu lắm. Vì thế, nếu lười biếng và chưa biết cách tự xử, các mẹ hãy mang vỏ sofa đến các chỗ tiệm giặt khô quần áo thông thường để giặt vì có thể đảm bảo hơn. Xin lưu ý là không phải tiệm giặt khô nào cũng nhận giặt vỏ sofa nhé, các bạn nên tìm đến những tiệm giặt khô lớn lớn một chút.
 
Làm sạch ghế sofa bọc vải
 
1. Hiện nay có sản phẩm làm sạch ghế, sofa, thảm…chất liệu vải, nỉ, nhung của Thái Lan rồi đấy. Cách dùng sản phẩm này để làm sạch sofa, thảm cũng rất đơn giản. Chỉ cần xịt lên vết bẩn và dùng bản chải cọ sạch là được. Nhưng được biết giá của sản phẩm này khá đắt.
 
Làm sạch ghế sofa bọc vải
 
2. Bạn cũng có thể tẩy mực bi dính đầm đìa trên sofa, thảm rồi dùng cồn đổ lên. Sau đó lau kỹ bằng giấy toilet cho thấm mực sang giấy rồi giặt và phơi khô. Cứ làm lại hành động này như vậy cho đến khi bọc sofa sạch hẳn. Biện pháp này chi phí thấp nhưng không làm mờ dứt điểm trong 1 lần.
 
Làm sạch ghế sofa bọc vải
 
3. Các bạn ra saloon ô tô hay các cửa hàng bán phụ tùng đồ chơi xe hơi để mua một lọ xịt tẩy nội thất xe hơi về xịt lên để khoảng 2-3 phút. Sau đó lau đi đảm bảo hết sạch các vết bẩn trên sofa. Thấy một bạn khác trước đó cũng đã áp dụng biện pháp này và sử dụng tẩy chúng trên chất liệu da, giả da, nỉ trần đều sạch và ổn lắm. Biện pháp này giá thành cũng rẻ nữa, do đó em đã áp dụng biện pháp này để làm sạch sofa nhà em và đã thành công đấy.
 
Làm sạch ghế sofa bọc vải
 
4. Hiện nay cũng có dịch vụ giặt để làm sạch vải bọc sofa tại nhà. Họ thường mang máy móc đến tận nhà của bạn để giặt. Dịch vụ này cũng có thể giặt cả đệm và rèm cửa nữa nhưng chỉ có điều giá hiện nay cũng khá đắt đỏ đấy nhé.
 
Trên đây là những chia sẻ của sofavinaco về những cách bảo quản sofa sao cho những bộ sofa nhà bạn luôn sạch sẽ. Mong rằng đó sẽ là những thông tin bổ ích dành cho các bạn.
 
Làm sạch ghế sofa bọc vải
 
Lưu ý: cẩn thận với chất tẩy rửa, hiện nay rất nhiều gia đình luôn muốn sofa trong đẹp và sạch sẽ hơn thường lạm dụng vào những hoá chất tẩy rử có sẵn trong nha, mặc dù vẫn biết chúng không chuyên dụng cho việc làm sạch ghế như dung dịch vệ sinh, xà phòng, javen,.. Đối với sofa nếu lạm dụng hoá chất sai cách sẽ trực tiếp làm hư bề mặt ghế, gây sờn màu vải và bông tróc vải. Ngoài mất tính thẩm mỹ ra nếu sử dụng sai cách vào những laoij sofa có chất liệu tự nhiên như da thật thì ghế sẽ bị co rút lại, gây hư hại cho bề mặt chất liệu
4.85 sao của 1893 đánh giá
Làm sạch ghế sofa bọc vải
Làm sạch ghế sofa bọc vải
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088