• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm đệm ghế sofa ở đâu rẻ

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn.

Mức sống của người Việt Nam phát triển phát triển một cách nhanh chống thì sự xuất hiện của nhiều ghế sofa không chỉ đơn giản là ghế ngồi mà còn có ghế sofa đa năng, sofa giường, sofa cổ điển, sofa hiện đại,...Tuy nhiên sau nhiều năm sử dụng bộ nệm sofa nhà bạn sẽ bị lún, lồi lõm gây mất thẩm mỹ và không thoải mái khi sử dụng. Vì vậy để khôi phục lại đệm ghế sau nhiều năm sử dụng cần tìm đúng công ty làm đệm ghế chuyên nghiệp. Công ty TNHH TMDV Vinaco Việt Nam nhận làm đệm ghế sofa tại nhà với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, tỷ mỷ trong công việc, am hiểu các loại vải bọc sofa và luôn cập nhập các mẫu mã mới nhất.

Quy trình làm đệm ghế sofa tận nhà:

- Tiếp nhận yêu cầu và thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận địa chỉ để khảo sát và tư vấn làm đệm ghế cho khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên điêu luyện nhiều năm kinh nghiệm sẽ xem xét tình trạng đệm sofa nhà bạn trước khi tư vấn nên thay loại đệm nào cho phù hợp với bộ sofa nhà bạn sau đó đo đạt kích thước bộ ghế sofa để làm việc nhanh chóng nhất đảm bảo tính thẩm mỹ.

 - Với dịch vụ làm đệm ghế sofa tận nhà sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Làm đệm ghế sofa ở đâu rẻ

- Sau khi hoàn thành quy trình, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng cách bảo quản đệm hiệu quả nhất.

- Sản phẩm được lựa chọn tỷ mỷ có chất lượng vượt trội cam kết mang đến cảm giác vừa êm ái vừa mát mẻ, thoải mái cho khách hàng khi sử dụng.

  Với nhiều năm tận tâm trong nghề, công ty vui mừng vì đem đến cho mỗi khách hàng của mình sự hài lòng nhất. Cảm ơn quý khách hàng bao năm qua đã tin dùng dịch vụ làm đệm ghế sofa và làm đệm ghế gỗ của chúng tôi.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ làm đệm ghế sofa

1.   Lưu ý khi chọn chất liệu đệm
Việc lựa chọn đệm ghế sofa phù hợp là rất quan trọng, theo xu hướng hiện nay thì khách hàng thường lựa chọn đệm bông ép hoặc đệm mút. Lý do là đệm bông ép không có độ lún và êm như đệm mút, còn đệm bông ép thì thông thoáng và mát hơn nên phù hợp với cả mùa đông và mùa hè. Thông thường, nệm mút thường chỉ dành cho mùa đông.
 
Làm đệm ghế sofa ở đâu rẻ
 
Ưu điểm của đệm ghế này là dễ tháo rời nên nếu gia đình bạn không có nhu cầu sử dụng nữa thì có thể tháo ra và cất đi để mùa sau dùng tiếp. Ngoài ra, loại đệm này cũng rất dễ vệ sinh và bảo quản. Tuy nhiên, trong quá trình lắp đệm, bạn cần nhắc thợ đo chính xác kích thước của bộ ghế để xếp đệm vừa khít, tránh bị xê dịch trong khi ngồi.
 
2.   Lưu ý chọn màu đệm
Việc chọn màu cho đệm ghế cũng cần được lưu ý sao cho phù hợp với điều kiện của mỗi gia đình. Nếu gia đình bạn có trẻ con thì bạn nên chọn màu đệm tối màu để tránh bị dây bẩn và nên chọn nệm mút có độ êm và không bị ám mùi đồ ăn và nước tiểu giống như đệm bông ép. Hoặc có thể chọn chất liệu da để dễ dàng vệ sinh nhưng chất liệu da này lại hơi bí và không thông thoáng. Đối với những gia đình kỹ tính, cầu toàn thì nên chọn màu sắc phù hợp với phong thủy, hợp với tuổi và mệnh của gia chủ.
 
Làm đệm ghế sofa ở đâu rẻ
 
3.   Lưu ý chọn màu đệm phù hợp với không gian nội thất phòng khách
Để bộ đệm ghế đồng kỵ có sự hòa hợp với không gian nội thất phòng khách, bạn cần lưu ý kỹ về việc chọn màu sao cho phù hợp. Sau đây là một vài gợi ý:
  • Phòng khách có tông màu nhạt: Bạn nên chọn đệm màu đậm như màu vàng, đỏ đô… vì các màu này sẽ giúp bộ ghế đệm trở thành tâm điểm nhấn.
  • Phòng khách có diện tích nhỏ: Bên chọn họa tiết đơn giản, tốt nhất là đơn sắc để không gian phòng khách không bị rối.
  • Phòng khách có diện tích rộng: Với không gian này, bạn có thể dễ chọn màu hơn, miễn là không quá lệch là được. Tuy nhiên, tông màu cơ bản được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là màu be và màu ghi xám.

Làm đệm ghế sofa ở đâu rẻ

4.   Chọn đơn vị làm đệm ghế sofa, may vỏ đệm ghế gỗ uy tín, chất lượng

Có một đơn vị làm đệm ghế đồng kỵ được nhiều người lựa chọn hiện nay tại Hà Nội là Vinaco Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức là Vinaco có mặt với những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm đa dạng, phong phú để quý khách lựa chọn cùng những lời tư vấn, lời khuyên hợp lý, hữu ích.
 
Làm đệm ghế sofa ở đâu rẻ
 
Đến với Vinaco bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề giá cả hoặc chất lượng, sản phẩm.  Vinaco luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng khó tính nhất về chất lượng lẫn mẫu mã cũng như các dịch vụ hậu mãi đi kèm. Với nhiều chất liệu bền đẹp, mẫu mã vỏ bọc đệm phong phú, bạn có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với kết cấu căn phòng, thời trang, phong cách kèm tiện nghi, mang đến cho sản phẩm sự sang trọng nhất.
 
Công ty làm đệm ghế theo kích thước của từng bộ ghế nên 100% sản phẩm đệm ghế làm ra đều chuẩn vừa vặn. Với nhiều năm kinh nghiệm nên mỗi sản phẩm đệm ghế gỗ đồng kỵ đều thỏa mãn yêu cầu của khách hàng về kích thước, mẫu mã và màu sắc. Sản phẩm được bảo hành 1 năm nên khách hàng rất yên tâm về chất lượng và uy tín của Vinaco.
 
Làm đệm ghế sofa ở đâu rẻ
 
Đệm ghế gỗ là một vật không thể thiếu nếu phòng khách nhà bạn đang có một bộ ghế sofa gỗ, hãy đến với Vinaco và tự thiết kế cho mình một bộ đệm ghế đẹp với hơn 100 loại chất liệu kiểu dáng màu sắc khác nhau (có thể chọn mẫu và giao hàng tại nhà MIỄN PHÍ nếu bạn đang ở nội thành Hà Nội). Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ bọc ghế sofa của SOFAVINACO.

Tin liên quan: Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ

4.65 sao của 1497 đánh giá
Làm đệm ghế sofa ở đâu rẻ
Làm đệm ghế sofa ở đâu rẻ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088