• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm đệm ghế ở đâu uy tín chất lượng

Mùa đông đến thì nhu cầu làm đệm ghế cho những bộ sofa gỗ là giải pháp tối ưu nhất. Vậy làm đệm ghế ở đâu uy tín,

Mùa đông đến thì nhu cầu làm đệm ghế cho những bộ sofa gỗ là giải pháp tối ưu nhất, vừa ấm áp mà lại vẫn giữ lại được vẻ đẹp tự nhiên của ghế. Tuy nhiên vấn đề được đặt ra ở đây là làm đệm ghế ở đâu uy tín và chất lượng thì không phải ai cũng biết.

 

Hiện nay có rất nhiều công ty, đơn vị sản xuất cạnh tranh trong lĩnh vực làm đệm ghế, bọc lại ghế sofa trên địa bàn Hà Nội nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Có rất nhiều đơn vị sử dụng các loại chất liệu bọc ghế và bọc đệm không tốt, vải bọc nhanh bị nhão và xù.

Tiêu chí để đánh giá một đơn vị làm đệm ghế uy tín, chất lượng

  • Thứ nhất: Có địa chỉ văn phòng công ty rõ ràng. Nếu có thời gian bạn hãy đến tận văn phòng công ty đó để kiệm định, tham khảo các mẫu chất liệu xem có ưng ý không.
  • Thứ 2: Có xưởng sản xuất quy mô, có thể đáp ứng yêu cầu sản xuất của những công trình lớn
  • Thứ 3: Giá cả cạnh tranh
  • Thứ 4: Dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Thứ 5: Chế độ bảo hành rõ ràng
  • Thứ 6: Đa dạng các loại chất liệu, có chứng nhận xuất xứ.

 

Làm đệm ghế ở đâu uy tín chất lượng

 

Vinaco là một trong những công ty đầu tiên phát triển mảng dịch vụ bọc ghế, làm đệm ghế sofa, ghế ăn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chúng tôi có đủ các tiêu chí để đáp ứng là một đơn vị làm đệm ghế uy tín và chất lượng.

  • Thứ nhất: Văn phòng làm việc của Vinaco tại Nhà A3/2, ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội có trưng bày rất nhiều mẫu chất liệu sử dụng trong bọc ghế sofa, làm đệm ghế sofa cho khách hàng lựa chọn
  • Thứ 2: Xưởng sản xuất của Vinaco ở Xóm Đồng, Thôn Ngọc Kiệu, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Hà Nội
  • Thứ 3: Giá cả vô cùng cạnh tranh, chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi trong một số dịp lễ lớn trong năm.
  • Thứ 4: Về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi có nhân viên đưa mẫu và đo kích thước ghế tại nhà, free ship trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ khách tỉnh giao hàng miễn phí ra bến xe cho khách.
  • Thứ 5: Bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm, bảo trì vĩnh viễn.
  • Thứ 6: Đa dạng các mẫu mã chất liệu trong nước và một số dòng cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như Indo, Nhật, Hàn…

 

Làm đệm ghế ở đâu uy tín chất lượng

 

Trong nhiều năm qua Vinaco đã không ngừng phát triển và ngày càng lớn mạnh và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ quý khách hàng. Những ý kiến đóng góp của quý khách đã giúp sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn. Trong tương lai chúng tôi cam kết sẽ mang tới những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.

Cách giặt ghế sofa vải hiệu quả cao
Sau khi bạn đã hút bụi để loại bỏ những bụi bẩn bám trên bề mặt ghế, bạn cần phải lau các vết bẩn để làm sạch những vết bẩn cứng đầu mà không thể hút được bằng máy. Để lau vết vẩn, bạn dùng khăn ướt hoặc thấm giấm trắng vào một chiếc khăn mềm mềm rồi xoa nhẹ lên những vết bẩn mà bạn thấy.
 
Tiếp đến, bạn cần làm sạch toàn bộ bề mặt của ghế sofa bằng cách dùng nước xà phòng và khăn mềm lau nhẹ quanh ghế sofa. Khi làm sạch toàn bộ, bạn cũng lưu ý chỉ nên dùng một chút nước và không nên để sũng nước trên mặt ghế. Cuối cùng, bạn hãy làm khô ghế bằng cách mở cửa sổ để gió vào làm khô tự nhiên. Tuy nhiên nếu cần khô nhanh thì bạn có thể dùng máy sấy để sấy khô.
 
Ngoài ra, sau khi giặt ghế sofa vải hoặc sofa nỉ xong, bạn có thể nhỏ một vài giọt hương liệu vào que bông gòn quấn lại cẩn thận trong chiếc khăn giấy và để vào phía sau chiếc gối đệm trên ghế sofa. Dùng nước xịt khử mùi chuyên dụng cho các loại ghế và thảm. Khi giặt các tấm bọc đệm ghế bạn nên ngâm với nước xả có hương thơm đậm đặc để khử mùi hôi tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu sofa của bạn bị hư hại nặng bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ của sofavinaco.com.
 
Làm đệm ghế ở đâu uy tín chất lượng
 
Cách làm sạch ghế sofa vải
Nếu bạn chưa muốn chi tiền để sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp, bạn có thể tự làm sạch ghế của gia đình bằng một vài sản phẩm tự nhiên sẵn có trong nhà. Để làm sạch ghế sofa da, bạn chỉ cần pha một phần nước ấm bằng nhau với giấm trắng vào một chiếc bát, sau đó sử dụng một miếng vải sạch, nhúng vào hỗn hợp trên và lau nhẹ toàn bộ bề mặt ghế.
 
Bạn hãy chắc chắn rằng mình không bỏ sót bất kỳ chỗ nào trên ghế. Lau lại bằng khăn khô. Lặp lại quá trình trên cho tới khi ghế sofa được làm sạch hoàn toàn. Để kéo dài tuổi thọ ghế sofa, bạn nên giặt ghế định kỳ mỗi 6 tháng một lần. Thường xuyên hút bụi và xử lý các vết bẩn càng sớm càng tốt. Tránh để cho ghế sofa bị ẩm ướt. Nếu có dung dịch bị đổ ra ghế, bạn nên sử dụng khăn giấy hoặc khăn vải để thấm ngay.
 
Cách vệ sinh sofa vải và sofa da
Cách vệ sinh sofa vải không quá khó chỉ cần bạn sử dụng một miếng vải sạch, nhúng vào hỗn hợp trên và lau nhẹ toàn bộ bề mặt ghế. Bạn hãy chắc chắn rằng mình không bỏ sót bất kỳ chỗ nào trên ghế. Lau lại bằng khăn khô. Lặp lại quá trình trên cho tới khi ghế sofa được làm sạch hoàn toàn.
 
Để kéo dài tuổi thọ ghế sofa, bạn nên giặt ghế định kỳ mỗi 6 tháng một lần. Thường xuyên hút bụi và xử lý các vết bẩn càng sớm càng tốt.
 
Tránh để cho ghế sofa bị ẩm ướt. Nếu có dung dịch bị đổ ra ghế, bạn nên sử dụng khăn giấy hoặc khăn vải để thấm ngay. Nếu bạn muốn tiết kệm thời gian hơn tại sao không muốn thuê những dịch vụ làm sạch ghế sofa có sẵn ngoài thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ may vỏ đệm ghế, đệm ghế gỗ, vệ sinh sofa,…
 
Làm đệm ghế ở đâu uy tín chất lượng
 
Liên hệ ngay với chúng tôi
Để mang đến những tiện ích cho nhiều văn phòng, nhà ở,... hiện nay, bọc nệm ghế hiện đã và đang được phục vụ tại tất cả các quận huyện thuộc Thành phố Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Công ty VINACO là một trong những công ty sản xuất ghế sofa đáng tin cậy nhất khu vực Hà Nội chuyên: thiết kế, sản xuất ghế sofa theo mẫu mã, catalogue hình ảnh, bản vẽ, đa dạng kiểu dáng và chất liệu các loại ghế sofa, salon nệm phục vụ nhà hàng, khách sạn, quán bar, cafe, căn hộ cao cấp, karaoke, chung cư, khu resort, khu vui chơi giải trí sân golf…đặc biệt nhận làm bàn ghế sofa, salon theo đơn đặt hàng của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được bảng giá bọc ghế sofa tốt nhất.
4.65 sao của 2020 đánh giá
Làm đệm ghế ở đâu uy tín chất lượng
Làm đệm ghế ở đâu uy tín chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088