• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Không nên bọc lại ghế sofa khi chưa biết những nguyên tắc sau đây

Không nên bọc lại ghế sofa khi chưa biết những nguyên tắc sau đây Những bộ sofa sau một thời gian sử dụng thường bị sờn cũ trông rất mất thẩm mỹ.

Những bộ sofa sau một thời gian sử dụng thường bị sờn cũ hoặc bị rách, bị thú cưng cào trông rất mất thẩm mỹ. Và đó chính là thời điểm khiến bạn băn khoăn không biết có nên bọc lại ghế sofa hay không hay là phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua một bộ sofa mới. Thật là đau đầu đúng không ạ.

Tại sofavinaco thì bạn yên tâm về chất lượng dịch vụ bọc lại ghế sofa, đó là một dịch vụ thế mạnh của chúng tôi. Được rất nhiều khách hàng tin tưởng là lựa chọn sử dụng dịch vụ. Và sau đây là những lưu ý chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu:

Không nên bọc lại ghế sofa khi chưa biết những nguyên tắc sau đây

Không nên bọc lại ghế sofa khi chưa biết nhưng nguyên tắc cơ bản sau đây:

  • Thứ nhất: Cân nhắc giá cả của việc bọc lại và việc mua mới

Giả sử bạn muốn bọc lại bộ sofa nhưng giá thành bọc lại lại đắt hơn hẳn so với giá trị của bộ sofa thì tốt nhất bạn nên mua mới. Tuy nhiên trong một số trường hợp khung gỗ còn tốt và kiểu dáng sofa độc đáo mà ngoài thị trường giờ không còn sản xuất những kiểu dáng như vậy nữa thì việc bọc lại là điều thiết yếu. và đương nhiên khi đó bạn nên chọn chất liệu bọc lại với mức giá tương đối phù hợp.

Không nên bọc lại ghế sofa khi chưa biết những nguyên tắc sau đây

  • Thứ 2: Lựa chọn chất liệu bọc phù hợp

Qua một thời gian sử dụng bạn sẽ đánh giá được chất liệu bọc sofa cũ đó có còn phù hợp nữa hay không. Cần xác định nguyên nhân hỏng hóc của bộ sofa để đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Ví dụ bộ sofa bị sờn rách do sử dụng nhiều thì bạn vẫn có thể chọn lại chất liệu cũ để sử dụng nếu bạn vẫn thích. Còn bộ sofa mà bị thú cưng cào rách thì bạn nên đổi lại thành chất liệu nhung để chúng không thể cào rách nữa …

Đó chỉ là ví dụ còn quan trọng hơn vẫn là sở thích của bạn.

  • Thứ ba: Trường hợp bộ sofa của bạn đã quá cũ nát và ọp ẹp thì không nên bọc lại nữa.

Không nên bọc lại ghế sofa khi chưa biết những nguyên tắc sau đây

  • Thứ 4: Điều cuối cùng là nếu như bạn muốn bọc lại một bộ ghế sofa thì trước tiên hãy tìm một địa chỉ chuyên bọc ghế sofa tại Hà Nội uy tín để được tư vấn và hướng dẫn bạn tỉ mỉ để giúp bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất và không lãng phí với một số tiền lớn phải bỏ ra.

Không làm mất thời gian để bạn phải chọn lựa đơn vị bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội. Nội thất Vinaco tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bọc ghế, làm đệm ghế. Không những thế chúng tôi còn có nhân viên đến đo, tư vấn và mang mẫu tại nhà cho khách hàng lựa chon. Với dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội, chúng tôi hi vọng có thể mang tới những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất.

4.85 sao của 3085 đánh giá
Không nên bọc lại ghế sofa khi chưa biết những nguyên tắc sau đây
Không nên bọc lại ghế sofa khi chưa biết những nguyên tắc sau đây
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088