• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Khi nào nên bọc lại ghế da và hiệu quả của việc bọc ghế

Khi nào nên bọc lại ghế da và hiệu quả của việc bọc ghế.Quý khách hàng nên thường xuyên kiểm tra và giữ gìn bộ ghế sofa của nhà mình, tuy nhiên cần bọc ghế sofa và bọc lại ghế.

Bọc ghế sofa da là giải pháp bọc lại bề mặt bên ngoài sofa mà vẫn giữ nguyên cấu trúc sofa bên trong từ khung xương đến các bộ phận khác.

Mỗi bộ ghế sofa được bọc bằng chất liệu da, nỉ, vải khác nhau. Mỗi loại này lại có chất lượng khác nhau nữa: nhà dùng da thật, nhà dùng da công nghiệp; người thích vải cotton, người lại thích vải nilong, vải nỉ…Thật đa dạng và phong phú. Cùng với đó là tuổi thọ sản phẩm cũng chẳng giống nhau. Do vậy, quý khách hàng nên thường xuyên kiểm tra và giữ gìn bộ ghế sofa của nhà mình. Tuy nhiên, khi nào mới thực sự cần bọc ghế sofa và bọc lại ghế xoay sofa có hiệu quả như thế nào?

 

 

5 nguyên nhân hàng đầu là hỏng đồ nội thất bằng da

Ngoài vẻ ngoài và cảm giác tuyệt vời, da là một vật liệu bền và có tuổi thọ cao, chống lại sự mài mòn liên tục khi đặt trên ghế dài. Thảo nào mà nó đắt thế! Và một khi bạn đã đầu tư vào một miếng da chất lượng, bạn sẽ không muốn thấy nó bị hư hỏng. Ngay cả da cũng không thấm vào vết nứt, rách và trầy xước, nhưng bạn có thể ngăn điều này xảy ra bằng cách bảo vệ chống lại các nguyên nhân hàng đầu gây hư hại cho ghế dài bằng da.

1. Vết thủng từ vật sắc nhọn

Phòng khách bằng da của bạn phải là nơi cấm các vật sắc nhọn như kéo, khóa thắt lưng và đinh tán kim loại trên quần áo. Thú cưng cũng có thể làm hỏng da bằng móng vuốt của chúng, vì vậy bạn có thể cân nhắc việc biến nó thành khu vực tự do cho thú cưng. Nếu phòng chờ của bạn nằm trong khu vực giao thông đông đúc và việc xác định chính sách này là không thực tế, hãy xem xét việc phủ da bằng nhựa, tấm che chống trượt hoặc trải thảm.

2. Sử dụng sai sản phẩm

Để giữ cho chiếc ghế dài của bạn trông đẹp nhất, bạn nên làm sạch, bảo dưỡng và bảo vệ nó khoảng ba hoặc bốn lần một năm. Nhưng sử dụng sai sản phẩm có thể còn tồi tệ hơn là không làm sạch nó. Bất kỳ loại chất tẩy rửa có cồn nào cũng có thể gây hại nghiêm trọng, từ làm mất màu da cho đến làm tan nó. Luôn sử dụng các sản phẩm được khuyến nghị và làm theo hướng dẫn cẩn thận.

3.Phơi nó dưới ánh sáng mặt trời

Ánh nắng mặt trời, đặc biệt là ánh nắng gay gắt của Gold Coast có thể khiến da bị phai màu, khô hoặc nứt. Cố gắng không đặt ghế dài của bạn dưới cửa sổ hoặc nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Nếu phòng của bạn đủ lớn, bạn có thể bố trí nó cách xa bức tường, điều này cũng sẽ tạo cho bạn một lối đi trong phòng. Nếu không thể, hãy đóng rèm cửa vào ban ngày hoặc rèm góc hoặc cửa gió để ánh nắng được chuyển hướng khỏi đồ nội thất.

4. Độ ẩm

Mặc dù da có phần chống thấm nước, nhưng nước không phải là một người bạn. Nếu để nước tràn vào, nước có thể bị hư hỏng có thể làm phai màu và làm da bị yếu đi. Luôn luôn xử lý các vết đổ ngay lập tức bằng cách thấm chúng bằng một miếng bọt biển hoặc vải khô.

5. Thiệt hại do nhiệt

Cũng giống như ánh sáng mặt trời, việc đặt ghế da gần lò sưởi cũng có thể gây hư hỏng. Giữ ghế đi văng của bạn cách xa các nguồn nhiệt như lò sưởi và nơi có lửa ít nhất 50 cm để tránh bị khô và nứt.
Không có gì tồn tại mãi mãi và các sợi tự nhiên của da cuối cùng sẽ bị hỏng. Điều này không có nghĩa là bạn phải tạm biệt chiếc ghế dài yêu thích của mình. Bạn có thể kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da của mình bằng cách gửi nó đi để sửa chữa đồ bọc chuyên nghiệp.

Khi nào nên bọc lại ghế da và hiệu quả của việc bọc ghế

Khi nào cần bọc lại ghế sofa bằng da

  • Với những nhà dùng giữ gìn, cẩn thận. Hay vệ sinh và làm sạch bàn ghế thì có thể kéo dài thêm thời hạn sử dụng từ 2-3 năm với chất liệu bọc tốt. 
  • Quý khách hàng nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa cao cấp đối với chất liệu da sau từ 2-3 năm một lần. Với sofa vải và nỉ thì từ 4-5 năm một lần.
  • Ngoài ra, khi quan sát bằng mắt thấy vỏ bọc ghế sờn bạc, xước nhiều, chuyển màu, mất độ đàn hồi như ban đầu thì đó là dấu hiệu bạn nên lưu tâm và sớm thay bộ cánh mới cho bàn ghế nhà mình. Tránh để ảnh hưởng tới lõi bên trong.

Khi nào nên bọc lại ghế da và hiệu quả của việc bọc ghế

Hiệu quả khi bọc lại ghế sofa hay ghế massage da

Việc thay đổi diện mạo bên ngoài cho sofa sẽ đem lại một chiếc ghế sofa mới lạ và sáng tạo. Hiệu quả khi bọc lại ghế sofa, bọc lại ghế massage..:

Khi nào nên bọc lại ghế da và hiệu quả của việc bọc ghế

  • Mẫu bàn ghế sofa phòng khách mới, không gian mới. Sử dụng sofa đã được bọc lại sẽ có cảm giác thoải mái và tiện nghi đồng thời thay đổi bố cục màu sắc thiết kế nội thất của gian phòng. Từ đó tạo nên một không gian mới lạ và thu hút.
  • Tiết kiệm chi phí hơn. Nếu bạn bọc lại ghế sofa thì sẽ không phải mua sofa mới, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả mang lại không khác gì bạn chọn một chiếc sofa mới.

Khi nào nên bọc lại ghế da và hiệu quả của việc bọc ghế

Như công ty bọc ghế da Vinaco nhận thấy, thời hạn sử dụng mỗi bộ ghế phụ thuộc nhiều vào sự chu đáo và gìn giữ của người dùng; vào chất liệu bên ngoài và sự cẩn thận của nhân viên bọc bàn ghế. Do vậy, khách hàng nên tới địa chỉ bọc ghế da uy tín, chất lượng của công ty bọc ghế da Vinaco để được bảo đảm lợi ích tốt nhất. Tại đây, công ty bọc ghế da Vinaco chúng tôi luôn chọn những sản phẩm nhập ngoại chất lượng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, CHLB Đức…cùng với sự nhiệt tình, nhanh nhẹn và tay nghề cao từ phía đội ngũ nhân viên để phục vụ quý khách hàng 24/7. 

4.75 sao của 2820 đánh giá
Khi nào nên bọc lại ghế da và hiệu quả của việc bọc ghế
Khi nào nên bọc lại ghế da và hiệu quả của việc bọc ghế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088