• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn chọn mua sofa phòng khách tại Hà Nội

Hướng dẫn chọn mua sofa phòng khách tại Hà Nội. Mua sofa ở đâu uy tín tại Hà Nội. Liên hệ: 0918.593.088 để được nhân viên

Sofa phòng khách đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi gia đình hiện nay. Những phòng khách hiện đại thì không thể thiếu bộ ghế sofa để trang trí cho ngôi nhà. Ngoài ra nó còn phản ánh chân thực về lối sống cũng như phong cách của gia chủ rất rõ ràng nếu như một ngôi nhà thiếu đi bộ ghế sofa. Để chọn được bộ sản phẩm bọc ghế sofa sao cho chất lượng và phù hợp với kinh tế của các bạn hãy cũng Sofavinaco tìm hiểu xem như thế nào nhé.

Sofa luôn là trung tâm của căn phòng vậy nên nó khiến chủ nhân cân nhắc rất nhiều. Làm thế nào để có thể chọn một chiếc sofa phù hợp và thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ của mình là một việc không hề đơn giản. Dưới đây là một số gợi ý sẽ hữu ích cho bạn:

Chọn bộ ghế sofa như thế nào cho phù hợp tại Hà Nội

Ngoài vẻ đẹp của bộ ghế sofa mang lại, thì sản phẩm này là một sự tiện nghi cho sinh hoạt và thể hiện đẳng cấp cho không gian của nhà bạn. Nó toát lên rất nhiều tinh hoa và văn hóa, cũng như thể hiện được tất cả những thàn thái của gia chủ khi chọn mua bộ ghế sofa theo phong cách của mình. Nhiều người mắc phải những sai lầm đơn giản khi chọn mua sản phẩm như không nhận định được gia đình mình phù hợp với phong thủy màu gì, không đo đạc kích thước trước khi đi mua, dẫn đến tình trạng thừa thiếu sau khi mua về. Địa chỉ bán đệm ghế tại Hà Nội >>

Hướng dẫn chọn mua sofa phòng khách tại Hà Nội

Ghế sofa trang trí phòng khách hiện đại tại Hà Nội

Theo những đánh giá chuyên sâu của những chuyên gia về nội thất thì việc lựa chọn sofa cho tất cả các không gian đều phải dựa trên các yếu tố cơ bản như: kích thước, màu sắc, xu hướng, chất liệu cũng như vỏ bọc ghế đều quyết định nên chất liệu của sản phẩm. Xem thêm địa chỉ bọc ghế sofa chất lượng >>

Hướng dẫn chọn mua sofa phòng khách tại Hà Nội

Nếu như bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa ghế sofa hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi. Trong nhiều năm kinh nghiệm cúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này cho bạn một cách nhanh nhất và phù hợp cho bạn và gia đình. Cách chọn vải bọc ghế sofa >>

Xác định phong cách của không gian phòng

 
Hướng dẫn chọn mua sofa phòng khách tại Hà Nội
 
Phong cách là trọng tâm, hướng chủ đạo trong việc chọn nội thất. Có rất nhiều phong cách khác nhau, nhưng tựu trung lại sẽ có các phong cách chính là cổ điển, hiện đại, hay sự pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại. Trong đó phong cách hiện đại thường được ưu chuộng nhất. Việc xác định được phong cách, không gian phòng sẽ dễ dàng hơn cho sự chọn lựa rất nhiều.
Chọn kiểu dáng sofa
 

Sofa góc

 
Hướng dẫn chọn mua sofa phòng khách tại Hà Nội
 
Theo xu hướng hiện này, phần lớn không gian căn hộ cao cấp hoặc chung cư, cả nhà riêng diện tích nhỏ sử dụng sofa góc. Sofa góc vừa tiện nghi với kiểu dáng sang trọng lịch sự khi tiếp khách vừa thoải mái cho gia chủ khi có thể ngồi hay nằm tùy thích.
Sofa góc là kiểu sofa thường dùng cho thiết kế hiện đại, khi đặt vào nhà sẽ tối ưu hóa các góc nhà của bạn, thông thường có 2 loại sofa góc L và sofa góc xoay.
 
Hướng dẫn chọn mua sofa phòng khách tại Hà Nội
 
Sofa góc L bao gồm sofa góc trái và sofa góc phải. Cấu tạo thường có 2 phần ghép nhau. Theo cách phân biệt của Nhà Xinh là khi bạn ngồi lên băng dài hơn của sofa, góc phía tay nào thì tên sofa góc tay đó.
Sofa bộ
 
Sofa bộ hay dùng trong các căn phòng có không gian lớn, thoáng rộng như phòng khách, phòng họp riêng. Sofa bộ thường cho bạn cảm giác ấm cúng, có sự tương tác với người đối diện.
 
Hướng dẫn chọn mua sofa phòng khách tại Hà Nội
 
Sofa bộ thông thường bao gồm 1 băng sofa lớn (2 chỗ hay 3 chỗ) đi kèm 2 ghế sofa 1 chỗ, hoặc có thể phối đôn thay cho sofa 1 chỗ.

Kích cỡ sofa

 
Kích cỡ bộ sofa cũng là điều đáng lưu ý, cần được lựa chọn phù hợp với diện tích phòng và mục đích sử dụng. Bộ sofa lớn quá hay nhỏ quá sẽ làm cho phòng khách lạc lõng với nội thất kết hợp xung quanh. Kích cỡ sofa góc thường giao động khoảng 2m4 đến trên 3m. Sofa băng lẻ với kích thước khoảng 1m2 trở lên còn sofa giường khoảng trên 2m chiều ngang. Đối với sofa bộ kích cỡ từ 1m5 đến hơn 3m cho 1 sofa lớn nhất, kích cỡ để trưng bày cần ít nhất 4m chiều dài, 5m chiều ngang để cân đối phòng khách thoáng rộng.
 
Hướng dẫn chọn mua sofa phòng khách tại Hà Nội
 

Phối hợp màu sắc

 
Màu sắc là yếu tố khá quan trọng trong không gian. Bộ sofa chiếm màu sắc chủ đạo trong phòng khách. Về cơ bản những màu trung tính mang cảm giác trang nhã hiện đại, dễ kết hợp với những món nội thất khác nhất, còn màu sắc nổi bật thường mang lại cảm giác ấm cúng, năng động.
Điều quan trọng là phối hợp hài hòa, kết hợp cùng ánh sáng, đèn, bạn có thể đặt thêm thảm, gối trang trí hoặc bình hoa để làm điểm nhấn, nên lưu ý một điều là không gian sinh hoạt thường là ban ngày hay buổi tối để biết được mức độ tương phản và hòa quyện với ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng đèn của nội thất.
Thêm một điểm lưu ý không thể quên khi mua sofa là sau khi quyết định được kiểu dáng thì nhất định bạn phải ngồi thử và cảm nhận. Nếu bạn cảm thấy dễ chịu thoải mái thực sự thì đó là loại sofa bạn cần.
 
Hướng dẫn chọn mua sofa phòng khách tại Hà Nội
 
Vinaco nhận bọc ghế sofa ở tất cả các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhân viên tư vấn kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng tư vấn 24/24h, đảm bảo về chất lượng cũng như dịch vụ mà công ty đem lại cho khách hàng.
 
4.85 sao của 1507 đánh giá
Hướng dẫn chọn mua sofa phòng khách tại Hà Nội
Hướng dẫn chọn mua sofa phòng khách tại Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088