• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Gợi ý cách bày trí ghế sofa hợp chuẩn Phong Thủy

Gợi ý cách bày trí ghế sofa hợp chuẩn Phong Thủy địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Khi chọn ghế sofa, ngoài việc quan tâm tới mẫu mã và chất lượng của sản phẩm, bạn cũng nên tìm hiểu về phong thủy nữa nhé.

Khi chọn ghế sofa, ngoài việc quan tâm tới mẫu mã và chất lượng của sản phẩm, bạn cũng nên tìm hiểu về phong thủy nữa nhé, bởi với những doanh nhân hoặc làm ăn buôn bán lớn, yếu tố phong thủy rất quan trọng vì ảnh hưởng tới chất lượng làm ăn hàng ngày. Hãy cùng bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội sofavinaco.com tham khảo chi tiết cách bày trí ghế sofa hợp chuẩn phong thủy cho mình nhé.

  • Trước tiên, các chuyên gia khuyên rằng hướng đặt sofa tốt nhất (hướng vượng) chính là quay mặt: hướng đông bắc, chính đông, hướng nam và hướng chính Tây. Do đó, khi đặt ghế nên dựa lưng ghế vào tường theo các hướng trên để giúp mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho gia đình.

Gợi ý cách bày trí ghế sofa hợp chuẩn Phong Thủy

  • Thêm vào đó, khi đặt chân ghế sofa, bạn phải kê sao cho thật chắc chắn bởi theo quan điểm phong thủy, một điểm tựa vững chắc sẽ giúp cho gia đình phát triển sự nghiệp, công danh thêm phần chắc chắn, ngược lại sẽ bị hao hụt tiền bạc và không thuận lợi trên con đường danh vọng.
  • Phía sau lưng ghế sofa không có tường để dựa, hãy đặt thêm một chiếc kệ, tủ hoặc một tấm bình phong để tạo nên vị trí giống như “tựa núi”. Nhưng không phải đặt vị trí sofa sau lưng tường đều tốt cả, ví dụ như tường vệ sinh, tường bếp thì phải tránh xa.

  • Khi bày trí sofa nên chọn 1 nơi cố định để bày không nên di chuyển quá nhiều lần, chúng ta có thể thêm những phụ kiện đi kèm như cây cảnh, chậu hoa để bày trí kèm cho không gian phòng khách thêm phần đẹp đẽ và thoáng hơn. Chắc chắn, một vị trí đặt ghế sofa hợp lý sẽ giúp bạn có thêm nhiều may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp.
  • Ngoài ra, khi chọn ghế sofa cho gia đình bạn hãy tính toán thật kĩ cả về hình dáng cũng như kích thước của sản phẩm xem có phù hợp với không gian và sở thích của mọi người hay không. Cân đối về màu sắc hài hòa với tông màu của gạch lát, rèm, đồ dùng nội thất trang trí khác. Nếu kích thước quá to nó sẽ chiếm hết diện tích của phòng, còn quá nhỏ thì lại gây chật chội, ảnh hưởng tới tinh thần và gây tâm lý bất an cho gia chủ.

Vậy địa chỉ bọc lại ghế sofa uy tín ở đâu Hà Nội?

Nếu hiện tại những bộ ghế sofa nhà bạn chưa hợp phong thủy cũng như phần vỏ bọc đã bị sờn rách và cũ kĩ, chưa cần thay thế mới bạn hãy nhờ tới dịch vụ bọc ghế sofa đẹp tại nội thất Vinaco, các chuyên gia sẵn sàng tư vấn cho bạn cách tạo mới chiếc ghế sao cho hợp tuổi, hợp phong thủy cũng như bền đẹp nhất. Sofa Vinaco cung cấp dịch vụ bọc sofa trên địa bàn các quận huyện thành phố Hà Nội. Với phương châm “Niềm tin của khách hàng là động lực thúc đẩy Vinaco phát triển”.

4.75 sao của 2617 đánh giá
Gợi ý cách bày trí ghế sofa hợp chuẩn Phong Thủy
Gợi ý cách bày trí ghế sofa hợp chuẩn Phong Thủy
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088