• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Giải pháp bọc ghế sofa da cho quán karaoke

Giải pháp bọc ghế sofa da cho quán karaoke. Ngay cả khi bạn đã “cạn” tiền đầu tư quán hát cho mình thì vẫn có thể tận dụng được những bộ sofa cũ bằng dịch vụ bọc lại ghế sofa để dùng lại ngon lành mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Để góp phần cho không gian quán bar, karaoke thêm phần trẻ trung và năng động thì việc đầu tư cho những sản phẩm nội thất là việc làm không thể bỏ qua, nhất là bọc ghế sofa. Ghế sofa có vai trò quan trọng trong căn phòng, chúng quyết định tới vẻ đẹp của không gian do đó, dịch vụ bọc ghế sofa đẹp cho quán karaoke tại nội thất Vinaco rất được ưa chuộng trong thời gian qua.

Nếu bạn cũng đang có ý định sử dụng tới dịch vụ bọc ghế quan karaoke thật đẹp, giá cả phải chăng và uy tín hãy liên hệ với nội thất Vinaco để được sử dụng dịch vụ tốt nhất hiện nay. Giá cả vô cùng hợp lý.

Giải pháp bọc ghế sofa da cho quán karaoke

Ngay cả khi bạn đã “cạn” tiền đầu tư quán hát cho mình thì vẫn có thể tận dụng được những bộ sofa cũ  bằng dịch vụ bọc lại ghế sofa để dùng lại ngon lành mà vẫn tiết kiệm chi phí. Trong nhiều năm tư vấn cho khách hàng bọc ghế sofa, các chuyên Vinaco nhận thây rằng trong trường hợp này thì vỏ bọc ghế sofa da nên được lựa chọn.
Giải pháp bọc ghế sofa da cho quán karaoke
Một vài lý do nên bọc ghế sofa da cho quán karaoke như sau:
  • Da là chất liệu đứng đầu trong các chất liệu bọc ghế, có tính đàn hồi mạnh và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Do đó, sử dụng thường xuyên cũng không lo hỏng hóc hay xầy xước giúp bạn không tốn thời gian sửa chữa lại nhiều.
  • Tiếp đến, da rất sang trọng và đẳng cấp nhưng không bị bó buộc theo một kiểu cách nào cụ thể mà bạn có thể lựa chọn loại vỏ bọc để mang lại sự trẻ trung, sành điệu cũng như sự sôi động cho căn phòng hát. Nhiều đối tác là ông chủ lớn của các quán hát karaoke đã sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại nội thất Vinaco và hài lòng với kết quả đạt được vì kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn mà còn bền rẻ.
  • Không gian quán bar chủ yếu tập trung những người trẻ tuổi do vậy cần có sự đổi mới và lạ mắt, vì vậy để thu hút khách hàng hơn bạn nên có những kiểu bọc ghế độc đáo và lạ mắt một chút.

Giải pháp bọc ghế sofa da cho quán karaoke

  • Tại Vinaco với đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao và con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ mang lại cho bạn sản phẩm hoàn hảo và vô cùng đẹp mắt, quý khách hàng sẽ được thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Toàn bộ chất liệu da tại Vinaco được nhập khẩu từ nước ngoài như: Hàn Quốc, Malaysia … Khi về Việt Nam các chuyên gia sẽ khéo léo có những thiết kế gần gũi hơn với thị hiếu của người Việt.
  • Vỏ bọc ghế sofa lựa chọn hàng da cao cấp, chống thấm nước, độ bền cao và màu sắc đa dạng. Được bọc bởi những bàn tay điêu luyện của nhân viên kĩ thuật, những bộ ghế dù khó hay cũ kĩ tới đâu vẫn được tân trang lại bền đẹp  như mới mua.
Với dịch vụ của chúng tôi, phòng karaoke của quý khách sẽ thay đổi hợp với nhu cầu, xu hướng hiện tại. Chất lượng phòng tăng lên, khách hàng sẽ thấy thoải mái, và tin tưởng ghé lại nhiều lần. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Công ty SOFAVINACO luôn chào đón quý khách.
4.75 sao của 1726 đánh giá
Giải pháp bọc ghế sofa da cho quán karaoke
Giải pháp bọc ghế sofa da cho quán karaoke
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088