• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Giá trị thực sự đến từ ghế Sofa vải và Sofa da

sofavinaco.com với đội ngũ nhân viên chuyên tâm hỗ trợ 24/7 và đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ bọc ghế với sự tận tâm tư vấn chuyên nghiệp và hoàn hảo.

Hiện nay ghế sofa ngoài việc được chọn để làm nơi tiếp khách, nghỉ ngơi...còn được dùng để trang trí cho phòng khách, văn phòng, hay các cửa hàng bởi những tiện ích và sang trọng mà chúng mang lại trong cuộc sống. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sofa với các chất liệu khác nhau như: giả da, da thật, vải, nỉ...Và mỗi loại lại có những ưu nhược điểm khác nhau.  Từ xưa đến nay ghế sofa được biết đến không chỉ đơn thuần là một vật dụng để ngồì hay nằm cũng như là nơi dưa lưng thư giãn sau một ngày làm việc vất vả . Mà ghế sofa còn là một sản phẩm tạo nên giá trị lớn góp nên không gian nội thất đẹp trong  phòng khách của bạn.  Tuy nhiên việc lựa chọn một bộ Sofa thật đẹp và tiện ích cho không gian nhà bạn thì không đơn giả chút nào. Nhằm giúp các bạn dễ dàng lựa chọn ghế sofa cho ngôi nhà mình sofavinaco.com hôm nay sẽ giới thiệu tới các bạn giá trị thực sự bộ ghế sofa phù hợp với gian phòng mình nhất đó là ghế sofa da và ghế sofa vải.

Hiện nay ghế sofa ngoài việc được chọn để làm nơi tiếp khách, nghỉ ngơi...còn được dùng để trang trí cho phòng khách, văn phòng, hay các cửa hàng bởi những tiện ích và sang trọng mà chúng mang lại trong cuộc sống. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sofa với các chất liệu khác nhau như: giả da, da thật, vải, nỉ...Và mỗi loại lại có những ưu nhược điểm khác nhau. Bộ sofa là linh hồn của phòng khách. Việc lựa chọn được một bộ sofa phòng khách đẹp phù hợp với không gian cũng như sở thích của gia đình quả thực không dễ dàng. Đặc biệt là yếu tố chất liệu của sofa. Rất nhiều khách hàng đã rất đau đầu trong sự lựa chọn giữa sofa da và sofa vải nỉ.

Chỉ ra ưu nhược điểm của sofa da và sofa vải nỉ

1.1 Những điều cần biết về sofa da thật:

Giá trị thực sự đến từ ghế Sofa vải và Sofa da

Ghế sofa da :

Giá trị thực sự đến từ ghế Sofa vải và Sofa da

Với chất liệu da thuộc nên sofa da luôn mang cho mình một vẻ thanh lịch nhất định có lẽ với đặc điểm này nên ghế sofa da chỉ phù hợp tại các không gian phòng khách, đại sảnh lớn và sang trọng.Về màu sắc ghế sofa da có ít màu sắc để các bạn lựa chọn hơn so với sofa vải thông thường sofa da có tông màu chủ đạo là màu đen , nâu hoặc trắng kem. Những màu sắc này đều là những gam màu nổi bật nhằm tôn vinh sự sang trọng, cuốn hút của căn phòng.

- Ưu điểm của dòng sofa này chính là sản phẩm sofa cao cấp, được làm từ da của các loại động vật tự nhiên. Với ưu điểm vượt trội là thoáng mát, cùng với độ bền bỉ có thể lên tới vài chục năm, đặc biệt là càng dùng càng bóng đẹp.

Hơn nữa, bọc ghế sofa da thật là chất liệu da tự nhiên mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Sofa được làm bằng chất liệu da thật mang đến sự sang trọng bậc nhất cho phòng khách nhà bạn.

- Nhược điểm của sofa da thật là giá thành rất cao, có nhiều bộ lên tới cả trăm triệu đồng. Vì vậy, sản phẩm cao cấp này chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế dư giả, sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua một bộ sofa da thật.

1.2 Sofa giả da có điểm gì thu hút?

Giá trị thực sự đến từ ghế Sofa vải và Sofa da

- Ưu điểm của bộ sofa đẹp chất liệu giả da là giá thành của nó ở mức trung bình, phù hợp với nhiều gia đình. Chất lượng sofa ổn định với những đặc tính như: không thấm nước nên dễ vệ sinh lau chùi, không lỗi mốt vì sự sang trọng mà sofa da mang lại cho phòng khách.

Giá cả rẻ hơn sofa da thật rất nhiều mà vẫn mang lại được sự sang trọng cho phòng khách.

- Nhược điểm của sofa giả da là màu sắc trơn, không có họa tiết hay hoa văn trang trí như vải nỉ…Vì không thấm hút nước nên không được thông thoáng cũng như rít bí khi tiếp xúc mồ hôi. Hơn nữa, tuổi thọ cũng không thể cao được như sofa da thật.

Sản phẩm thích hợp với nhiều gia đình, hầu hết mọi lứa tuổi đều thích, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và gia đình có người dễ bị dị ứng với các loại lông,…

Giá trị thực sự đến từ ghế Sofa vải và Sofa da

1.3 Sofa vải nỉ có những ưu nhược điểm gì?

Ghế sofa vải :

Giá trị thực sự đến từ ghế Sofa vải và Sofa da

Là một sản phẩm được đánh giá là rất tiện nghi cũng như khá thân thiện với nhiều không gian phòng khách hiện nay. Sở dĩ nó được nhiều người ưa chuộng như vậy vì loại ghế này cho dù được đặt tại mọi không gian nào đi chăng nữa thì ghế sofa vẫn tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng,

Về màu sắc : ghế sofa vải sẽ không bị hạn chế về màu sắc cũng như hoa văn như một số dòng ghế sofa chất liệu khác. Chính bởi vậy ghế sofa vải luôn phù hợp với mọi không gian phòng khách.

Chất lượng : Vì là sản phẩm chất liệu bằng vải cho nên độ bền của nó thì không thể bàn cãi được tuổi thọ trung bình của một bộ ghế sofa vải là từ 3 – 5 năm. Ngoài ra các bạn có thể thay thể vỏ bọc cho ghế thường xuyên làm cho ghế mới và đẹp hơn.

Sofa vải nỉ với rất nhiều ưu điểm và đang rất phổ biến trong đời sống hiện nay. Với đặc tính mềm mại và êm ái, đa dạng màu sắc nên được rất nhiều các gia đình trẻ trung lựa chọn. Đặc biệt là các chị em phụ nữ và các cặp vợ chồng trẻ yêu thích sự mới lạ của nó.

Giá trị thực sự đến từ ghế Sofa vải và Sofa da

Giá thành cũng đa dạng với nhiều mức giá, đặc biệt là rẻ hơn những sản phẩm sofa da thật và giả da.

Những mẫu sofa vải bọc sofa nỉ thường được may tách rời, dễ dàng vệ sinh giặt giũ bảo quản. Chất liệu vải nỉ với đặc tính thông thoáng, thấm hút mồ hôi, không gây rít bí cho người ngồi. Có thể vệ sinh hàng ngày với máy hút bụi rất tiện lợi.

Tuy nhiên, cũng do đặc tính thấm hút tốt nên sofa vải nỉ rất dễ bẩn, nếu nhà có trẻ nhỏ thì lựa chọn sofa vải nỉ sẽ phải thường xuyên vệ sinh nên chọn loại có thể tháo rời để tiện cho việc giặt giũ. Nếu nệm ngồi được may liền thì phải thuê thợ vệ sinh sofa sẽ tốn kém cả về thời gian và tiền bạc.

Hiểu rõ ưu nhược điểm của chất liệu bọc sofa để đưa ra lựa chọn phù hợp

Giá trị thực sự đến từ ghế Sofa vải và Sofa da

Mỗi một chất liệu bọc ngoài của sofa mang đến một tiện ích và trải nghiệm khác nhau. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn sofa để làm sao vừa đúng sở thích của mình nhưng vẫn đảm bảo được những tiện ích phù hợp với sinh hoạt của gia đình. ​Phòng khách của mỗi nhà đều không thể thiếu một bộ ghế sofa phòng khách. Chiếm diện tích lớn trong phòng khách, ghế sofa không chỉ là nơi để gia đình ngồi sum họp sau một ngày làm việc còn là nơi để chúng ta cùng trò chuyện với những người bạn, đồng nghiệp, người thân đến thăm gia đình. Chính vì vậy việc lựa chọn một bộ ghế sofa là rất quan trọng khi trang trí nội thất trong nhà. Mong bài viết trên đây đem đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

4.65 sao của 1359 đánh giá
Giá trị thực sự đến từ ghế Sofa vải và Sofa da
Giá trị thực sự đến từ ghế Sofa vải và Sofa da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088