• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Địa điểm bọc ghế sofa ở đâu uy tín?

Địa điểm bọc ghế sofa ở đâu uy tín?Bạn có ý định bọc lại ghế sofa để giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình thay vì phải mua một bộ sofa mới, nhưng bạn lo lắng không biết nên lựa chọn công ty bọc ghế sofa ở đâu uy tín?

Bộ sofa gia đình bạn sau khi xử dụng một thời gian đã cũ, hỏng hay thậm chí có những vết sờn rách. Bạn có ý định bọc lại ghế sofa để giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình thay vì phải mua một bộ sofa mới, nhưng bạn lo lắng không biết nên lựa chọn công ty bọc ghế sofa ở đâu uy tín? Hiểu được lo lắng này của bạn, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ bọc ghế sofa của công ty Vinaco Việt Nam. 
Địa điểm bọc ghế sofa ở đâu uy tín?
VINACO Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ làm ghế sofa, bọc ghế sofa, làm đệm ghế... hàng đầu tại Hà Nội. Khi khách hàng lựa chọn những dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:
  •  Chất liệu mà chúng tôi sử dụng bọc ghế sofa là những chất liệu cao cấp, đa dạng về mẫu mã kiểu dáng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Singapore, Nhật ... và các nhà máy sản xuất uy tín trong nước
  •  Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm nên quy trình bọc ghế sofa rất chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng công đoạn.
  •  Khách hàng có thể chọn chất liệu mẫu trực tiếp tại showroom hoặc sẽ có nhân viên mang mẫu đến tận nhà để tiện lợi nhất cho khách hàng.
  •  Quá trình bọc ghế sofa được thực hiện nhanh chóng trong khoảng từ 0-3 ngày và sẽ được giao trực tiếp đến tận nhà bạn.
  •  Những sản phẩm bọc ghế của chúng tôi được bảo hành lên đến 12 tháng.
Địa điểm bọc ghế sofa ở đâu uy tín?
Khi bạn lựa chọn đến với công ty của chúng tôi là sẽ nhận được những dịch vụ bọc ghế sofa uy tín nhất, được đảm bảo chất lượng và có được một sofa đẹp, tinh tế, sang trọng mang phong cách của riêng bạn. Khi có nhu cầu bọc ghế sofa hay làm đệm ghế hãy liên hệ với chúng tôi, việc của bạn là nói ra yêu cầu , những việc còn lại hãy để chúng tôi được giúp bạn để bạn có được một sofa đẹp nhé.
Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ thêm cho bạn cách di chuyển ghế sofa đúng cách:

1. Đóng gói sofa của bạn để di chuyển 

Mặc dù ghế sofa không vừa trong hộp các tông, nhưng vẫn có cách để đóng gói một cách an toàn khi di chuyển. Chỉ với một vài vật dụng và một vài bàn tay phụ, đồ đạc của bạn sẽ sẵn sàng cho chuyến du lịch. Sử dụng thông tin dưới đây để tìm hiểu những vật liệu tốt nhất để sử dụng và cách bọc một chiếc ghế dài để di chuyển.
Địa điểm bọc ghế sofa ở đâu uy tín?

2. Vật liệu sử dụng để di chuyển sofa

Đối với ghế sofa da, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đệm giấy sạch hoặc chăn di chuyển. Những vật liệu này giúp bảo vệ đồ nội thất mà không để lại vết trầy xước, vết bẩn hoặc hư hỏng khác. Bạn cũng có thể sử dụng đệm giấy hoặc chăn di chuyển trên đồ nội thất bọc nệm, nhưng có thể hiệu quả hơn khi sử dụng bọc nhựa. Tuy nhiên, không bao giờ sử dụng bọc nhựa trực tiếp trên da vì nó có thể khiến đồ nội thất bị đổ mồ hôi, có thể làm hỏng lớp hoàn thiện. Các vật tư khác để thu thập bao gồm băng keo đóng gói, hộp di chuyển nhỏ, túi nhựa và dây đeo / dây thừng. 
Lưu ý:
  • Học cách sử dụng bọc nhựa
  • Tìm hiểu cách sử dụng giấy lót 
  • Bảy bước để bọc và di chuyển ghế sofa một cách an toàn 

Địa điểm bọc ghế sofa ở đâu uy tín?

3. Sử dụng các bước này khi đóng gói ghế sofa kích thước tiêu chuẩn, đồ yêu thích, mặt cắt lớn, da và ghế sofa bọc nệm

  • Hủy bỏ gối nhấn, chăn và trang trí khác, và đóng gói các mục này riêng biệt. 
  • Tháo bất kỳ chân và cánh tay khi cần thiết (đặc biệt là trên ghế sofa cổ) và tháo rời các phần lớn. Đặt chân, tay và bất kỳ phần cứng nào vào túi nhựa và đóng gói chúng trong hộp di chuyển có nhãn. 
  • Bọc mảnh hoàn toàn, sử dụng bao bì thích hợp. 
  • Đồ nội thất bằng da - sử dụng đệm giấy hoặc chăn di chuyển, và an toàn bằng băng dính hoặc một lớp bọc nhựa bên ngoài.
  • Đồ nội thất bọc - sử dụng đệm giấy, chăn di chuyển hoặc bọc nhựa. An toàn với băng keo đóng gói nếu cần thiết.  
  • Có ít nhất một người thêm giúp bạn mang theo ghế sofa. Đứng ở hai đầu đối diện, và sau đó uốn cong ở đầu gối để chọn chiếc ghế dài. 
  • Từ từ mang chiếc ghế dài đến các thiết bị di chuyển. Hãy cẩn thận điều hướng qua các cửa và hành lang hẹp - bạn có thể phải tháo cửa ra khỏi bản lề và các vật dụng gia đình khác dọc theo lối đi.   
  • Tải đi văng trong thiết bị di chuyển, theo chiều ngang hoặc ở đầu của nó. Không đặt vật dụng trên ghế sofa trong quá trình vận chuyển vì nó có thể làm hỏng đệm và lò xo. 
  • Sử dụng dây đai hoặc dây thừng để cố định đồ đạc tại chỗ.

Chúng tôi mong rằng đã đưa những thông tin bổ ích đến cho bạn.

4.95 sao của 1964 đánh giá
Địa điểm bọc ghế sofa ở đâu uy tín?
Địa điểm bọc ghế sofa ở đâu uy tín?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088