• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Địa chỉ bọc đệm ghế sofa uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ bọc đệm ghế sofa uy tín tại Hà Nội. Địa chỉ bán sofa giá rẻ tại Hà Nội, liên hệ 0918.593.088 để nhận ngay tư

Rất nhiều người mua những bộ đệm ghế sofa đắt tiền đến thời kì bảo trì hoặc bọc lại vỏ thì không tìm được địa chỉ uy tín đê làm. Sofavinaco với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn tất cả về những công việc với bộ đệm ghế sofa của gia đình bạn nếu như bạn muốn.  Với phương châm uy tín - giá cả - chất lượng hợp lý vói một tác phong phục vụ chuyên nghiệp sẽ tạo ra cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối về phía dịch vụ của chúng tôi.

Đội ngũ thợ lành nghề bọc đệm ghế sofa tại Hà Nội

Trải qua nhiều năm cống hiến và phát triển chúng tôi đã xây dựng và tập hợp nên nhiều người thợ với độ tự giác và trách nhiệm làm việc cao. Vì vậy khi các bạn đến với chúng tôi sẽ được những người thợ này tư vấn một cách chi tiết nhất để bạn có thể hài lòng về cách làm của công ty dịch vụ bọc lại đẹm ghế chuyên nghiệp.

Địa chỉ bọc đệm ghế sofa uy tín tại Hà Nội

Mua đệm ghế sofa ở đâu tại Hà Nội?

Địa chỉ đang được nhiều khách hàng tin dùng và đang được công nhận là đơn vị sản xuất đệm ghế sofa uy tín tại Hà Nội đó là công ty sofavinaco. Chúng tôi luôn sản xuất ra những bộ đệm ghế với chất liệu cao cấp. Bên cạnh có những chuyên gia tư vấn về thiết kế sẽ tạo ra những mẫu ghế giúp mọi người ngồi một cách thoải mái và dễ chịu nhất

Qúy khách hàng đến với chúng tôi sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo, cũng như đưa ra những mức giá phù hợp để bất kì người tiều dùng nào cũng có thể sở hữu. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi hài hòa giữa khách hàng và công ty, Và nó là niềm hạnh phúc lớn lao của chúng tôi để bước tiếp trên con đường xây dựng thương hiệu.

Sản phẩm nẹp trang trí chiếm một vị trí quan trọng trong thị trường trang trí nội thất. Không những đem lại tính thẩm mỹ mà nẹp trang trí còn giúp xử lý nhanh gọn những vấn đề liên quan đến kiến trúc nội thất đem lại sự chắc chắn cho ngôi nhà khi nhìn vào và tạo cho gia chủ cảm giác an toàn.
Sofa Vinaco cung cấp dịch vụ bọc sofa trên địa bàn các quận huyện thành phố Hà Nội. Với phương châm “Niềm tin của khách hàng là động lực thúc đẩy Vinaco phát triển”.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Thứ 1: Vinaco phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách
Thứ 2: Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Thứ 3: Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
Thứ 4: Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
Thứ 5: Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn …
Thứ 6: Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm.
Trong nhiều năm qua với đội ngũ thợ thi công và sản xuất lành nghề giàu kinh nghiệm chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công trình bọc ghế sofa mới, bọc lại ghế sofa, bọc ghế văn phòng, bọc ghế ăn, bọc ghế nhà hàng. Đa dạng kiểu dáng và chất liệu bọc sofavinaco cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ và đảm bảo.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số A3-2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội

Hotline: 0918 593 088

Email: Vinacohome@gmail.com

Website: sofavinaco.com

 
4.85 sao của 2674 đánh giá
Địa chỉ bọc đệm ghế sofa uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ bọc đệm ghế sofa uy tín tại Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088