• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Địa chỉ bọc đệm ghế sofa giá rẻ

Địa chỉ bọc đệm ghế sofa giá rẻ. Sofa Vinaco sử dụng loại đệm mút tốt nhất trong các loại đệm mút dùng để sản xuất ghế sofa hiện tại trên thị trường hiện nay là muss D40, chất liệu da thật, vải bố dầy dặn, thoáng khí … giúp người dùng cảm nhận được sự êm ái và thoải mái.

Có thể nói ghế sofa là một vật dụng không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Sofa chính là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn của các vị khách đến chơi nhà chính vì vẻ đẹp sang trọng mà nó mang lại. Tùy vào mỗi không gian hay thiết kế của ngôi nhà mà gia chủ sẽ có sự lựa chọn những bộ sofa với chất liệu và kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp.

 

Thế nhưng một chiếc ghế sofa sử dụng lâu năm không tránh khỏi những xuống cấp và hỏng hóc như sờn rách hoặc phần đệm ghế bị xẹp. Giải pháp cho bạn lúc này không cần mua ghế mới mà vẫn có được bộ ghế đẹp như ý đó chính là bọc đệm ghế sofa giá rẻ. Nội thất Vinaco – công ty chuyên bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội.

Địa chỉ bọc đệm ghế sofa giá rẻ

Tại Hà Nội, Nội thất Vinaco tự hào là thương bọc ghế uy tín được nhiều khách hàng và đối tác yêu thích, tin tưởng sử dụng dịch vụ. Ngoài cung cấp những mẫu ghế sofa thời thượng, đa dạng mẫu mã và chất liệu khác nhau công ty còn mở rộng thêm các dịch vụ bọc ghế, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế chuyên nghiệp … Chúng tôi chuyên nhận làm đệm ghế sofa đã hỏng, xuống cấp  trở lại đẹp và bền như mới mau. Chúng tôi còn chuyên nhận bọc lại đệm ghế sofa gia đình, quán hát karaoke, nhà hàng ăn, văn phòng công ty, khách sạn …

Địa chỉ bọc đệm ghế sofa giá rẻ

Ngoài việc tiếp nhận dịch vụ, chúng tôi sẵn sàng tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng khi lựa chọn những mẫu mã sofa đẹp, loại nệm ghế nào phù hợp và đúng với sản phẩm nhà bạn. Các kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn một cách tận tình nhất, chỉ cần bạn đưa ra được kích thước của bộ ghế cũng như nhu cầu, sở thích của các thành viên trong gia đình là chúng tôi sẽ giúp bạn có được những lời khuyên chính xác nhất cho không gian ngôi nhà.

Chỉ sau 1 thời gian ngắn khi tiếp nhận sản phẩm, với bàn tay tài hoa, điêu luyện của các kĩ thuật viên tại Nội Thất Vinaco, bộ ghế sofa nhà bạn sẽ lung linh như mới mua ban đầu. Thậm chí, sau khi giao trả sản phẩm nhiều khách hàng còn ngạc nhiên vì bộ ghế sofa cũ rách nhà mình lại trông sáng bóng và mới đến như vậy.

Địa chỉ bọc đệm ghế sofa giá rẻ

Sử dụng một bộ ghế sofa có phần nệm bị xẹp lún chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và hơn nữa không gian của căn phòng sẽ trở nên tù túng, do vậy nếu bạn đang có một bộ ghế sofa đã trải qua một thời gian dài sử dụng hãy nhanh chóng bọc lại đệm ghế để không tốn một khoản chi phí lớn mua bộ mới mà vẫn giúp cả ngôi nhà thêm đẹp hơn. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn cần tư vấn về bất kỳ dịch vụ nào kể trên. Các chuyên gia sẽ tư vấn và đặt lich hẹn tận nơi để khảo sát và báo giá chính xác cho bạn.

Địa chỉ bọc đệm ghế sofa giá rẻ

Nếu hiện tại, ghế sofa cũ nhà bạn vẫn còn đẹp nhưng phần đệm do sử dụng lâu ngày đã bị lún xẹp chúng tôi sẵn sàng mang tới những giải pháp xử lý tối ưu nhất cho bạn, vừa tận dụng được phần khung cũ lại cải thiện được chiếc ghế mới bề và đẹp hơn. Ngay hôm nay, hãy gửi tới nội thất Vinaco chúng tôi sẽ giúp bạn tân trang lại nhanh chóng, bọc đệm ghế sofa bền đẹp như ban đầu giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản tiền kha khá vì không phải mua mới hoàn toàn.

Địa chỉ bọc đệm ghế sofa giá rẻ

Sofa Vinaco sử dụng loại đệm mút tốt nhất trong các loại đệm mút dùng để sản xuất ghế sofa hiện tại trên thị trường hiện nay là muss D40, chất liệu da thật, vải bố dầy dặn, thoáng khí … giúp người dùng cảm nhận được sự êm ái và thoải mái. Mọi sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ rõ ràng và có hợp đồng thỏa thuận nếu không ưng chúng tôi sẵn sàng hoàn trả chi phí cho bạn.

Hãy sử dụng dịch  vụ bọc ghế sofa  và làm đệm ghế gỗ tại Sofa Vinaco chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh của bạn, hãy gọi điện tới trung tâm để được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi giúp bạn trả lời mọi thắc mắc về dịch vụ cho mình nhé!

4.85 sao của 3658 đánh giá
Địa chỉ bọc đệm ghế sofa giá rẻ
Địa chỉ bọc đệm ghế sofa giá rẻ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088