• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Địa chỉ bọc đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ bọc đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội. Mua đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội. Liên hệ 0918.593.088 để được tư vấn miễn phí và chọn được cho gia đình mình bộ đệm ghế sofa ưng ý nhất.

Công ty Nội thất VINACO cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, ghế da chất lượng, giá cả cạnh tranh và phong phú về mẫu mã nhất trên thị trường. Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội của VINACO tự hào sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả từ thẩm mỹ đến chất lượng. Chúng tôi nhận các sản phẩm ghế cũ của quý khách về xưởng hoặc khách hàng yêu cầu dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà đều sẽ được thực hiện đúng và đủ theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức chúng tôi và những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm sẽ có mặt tại nhà quý khách để tư vấn và đưa ra lời khuyên tham khảo.

Sau một vài năm sử dụng, bộ đệm ghế gỗ trong gia đình bạn trở nên cũ rách, bong tróc. Đặc biệt những bộ đệm ghế gỗ đắt tiền các bạn không nỡ vứt nó đi và từ đó tại sofa VINACO hình thành nên dịch vụ bọc đệm ghế gỗ giá rẻ cho mọi nhà. Với chi phí rất hợp lý nên quý khách có thể đầu tư để tân trang lại sản phẩm như mới sau khi những người thợ của chúng tôi bảo trì.

Bọc lại đệm ghế gỗ chuyên nghiệp khu vực Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đệm ghế. Sofa VINACO là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng có thể gửi gắm những niềm tin về dịch vụ và chất lượng sản phẩm tại công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng để đa dạng mẫu mã và cải thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng cho úy khách hàng một cách tốt nhất.

Địa chỉ bọc đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Đệm ghế gỗ sau khi được bọc lại

Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bọc ghế bọc đệm và cung cấp các sản phẩm đồ gỗ gia đình cao cấp. VINACO đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển để hoàn thiện hơn và cung ứng tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
 
Khi lựa chọn Nội thất VINACO, bạn sẽ có được bộ ghế sofa gỗ được đặt đệm thật sang trọng, quyến rũ với bảng giá làm đệm ghế sofa gỗ chi tiết, hợp lý từ phía tư vấn của nhân viên công ty. Với đội ngũ chuyên gia và các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao đảm bảo mang đến cho các khách hàng một dịch vụ chất lượng tốt nhất và đảm bảo sản phẩm như ban đầu.
 

LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA ĐỆM GHẾ GỖ 

Tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách

Trước hết, lợi ích mà đệm ghế gỗ phòng khách mang lại chính là tính thẩm mỹ. Đa phần đệm ghế gỗ sẽ được làm theo 2 dạng:
  • Kiểu hình vuông hoặc chữ nhật kích cỡ giống nhau và được bán theo bộ 5-6 chiếc.
  • Kiểu hình vuông dành cho ghế đơn và kiểu chữ nhật dài trải ghế bành cũng bán theo bộ nhưng số lượng cộng lại chỉ khoảng 3-4 chiếc.
Do tất cả đệm ghế gỗ đều được làm theo bộ nên cũng đảm bảo hơn về mặt thống nhất. Những bộ ghế gỗ vốn chỉ một màu nâu thì nay đã được thêm một vài màu sắc rực rỡ hơn. Từ đó tính thẩm mỹ của phòng khách cũng được nâng cao hơn.
 

Tránh ghế gỗ bị trầy xước

Đệm ghế gỗ phòng khách tựa như một lớp bảo vệ cho ghê. Ghế gỗ dĩ nhiên được làm từ gỗ nhưng do đa số chúng đều được phủ thêm một lớp vecni bên ngoài cho bóng bẩy để giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên. Do đó việc trầy xước là điều không thể tránh khỏi.
 
Đệm ghế sofa gỗ giúp bảo vệ cho bộ ghế khỏi những tác nhân gây ra trầy xước. Ví dụ như đồ đạc đặt trên ghế, chìa khóa, phụ kiện trên quần áo… Nhờ đó mà vẻ đẹp của bộ bàn ghế có thể lâu hơn.

Giữ ấm cho người dùng

Không chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ, đệm ghế sofa gỗ là phụ kiện quan trọng để giữ ấm cho người dùng. Nếu như mùa hè không cần phải dùng đệm thì mùa đông lại khác. Những chiếc ghế sofa vốn được trang bị sẵn đệm ngồi êm ái nhưng ghế gỗ thì không.
 
Lúc này đệm ngồi có tác dụng giữ ấm vào mùa đông cho người sử dụng. Tùy theo nhu cầu mà gia chủ có thể sử dụng loại đệm ngồi nhồi bông, đệm ngồi lông ngắn hay đệm ngồi lông dài.
 

Thay đổi phong cách nhanh chóng

Đặc điểm của đệm ghế gỗ phòng khách cũng như nhiều loại đệm khác là đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Đệm ghế gỗ tuy chỉ đi theo phong cách cổ điển nhưng lại chiếm ưu thế về mặt họa tiết, màu sắc, kiểu dáng. Tùy vào yêu cầu của khách hàng.
Trước
Sau

Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng

Một điều đặc biệt là đệm ghế gỗ phòng khách vệ sinh khá dễ dàng. Gia chủ không phải mất công giữ gìn như ghế sofa, dùng nhiều cách mà không loại bỏ được vết bẩn, vết ố. Thậm chí nhiều người sử dụng dung dịch tẩy rửa thì lại vô tình làm ghế sofa bị phai màu gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.
 
Bên cạnh đó, đệm ghế gỗ cho phép giặt nhanh chóng. Nếu e ngại làm hỏng đệm, gia chủ có thể đem ra tiệm để giặt khô. Trường hợp đệm bị rách, hỏng hoặc ố màu quá nhiều có thể thay mới với dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại Hà Nội giá rẻ của công ty chứ không cần mua lại cả bộ. Đây cũng là ư điểm lớn nhất mà các loại ghế hiện đại khá khó mà sánh kịp.

Mọi thông tin hay quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ hay nhanh tay nhấc máy và gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số A3-2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội

Hotline: 0918 593 088

Email: Vinacohome@gmail.com

Website: http://sofavinaco.com

Địa chỉ bọc đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội

4.85 sao của 2875 đánh giá
Địa chỉ bọc đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội
Địa chỉ bọc đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088