• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách bảo quản vỏ bọc ghế sofa siêu đơn giản

Cách bảo quản vỏ bọc ghế sofa siêu đơn giản tại nhà. Nếu muốn lau bụi bám vào lâu ngày, bạn có thể lấy 1 chút muỗi pha loãng thấm nhẹ và nhớ lau lại bằng khăn mềm khô là được.

Ghế sofa là một sản phẩm vô cùng thông dụng trong mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng và chất liệu sofa theo xu hướng sang trọng, cổ điển hay hiện đại đều có do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho hợp với không gian nhà bạn nhất. Nhưng làm sao để bảo quản vỏ boc ghe sofa cho giữ được độ bền và đẹp mới là điều quan trọng nhất, vậy đã biết cách thực hiện này chưa?

 

1 – Với chất liệu vỏ bọc ghế sofa bằng vải da

Vỏ bọc ghế sofa bằng vải da là nguyên liệu phổ biến được sử dụng trong  các văn phòng và tòa nhà sang trọng bởi chúng toát lên sự uy quyền của 1 công ty. Để giúp cho phần vỏ bọc này luôn bền và đẹp bạn hãy lau ghế bằng khăn mềm và khô để tránh ẩm mốc và có vết trầy xước.

Nếu muốn lau bụi bám vào lâu ngày, bạn có thể lấy 1 chút muỗi pha loãng thấm nhẹ và nhớ lau lại bằng khăn mềm khô là được. Một vết bẩn nếu đã khô rồi bạn hãy dùng bàn chải lông mềm chải sạch và lót một tấm vải mỏng để tránh trực tiếp cọ sát với phần da của ghế là được.

Cách bảo quản vỏ bọc ghế sofa siêu đơn giản tại nhà

Nếu vỏ sofa bị bẩn do màu trà, café hay sinh tố bạn nên lau bằng một chiếc khăn ướt sau đó dùng khăn khô lau lại là được. Tránh đổ nước trực tiếp lên vết bẩn sẽ làm vết bẩn loang rộng và làm hỏng da của ghế.

Nếu sofa bị bẩn do dầu mỡ bạn có thể dùng giấy ăn để lau hết dầu mỡ sau đó dùng khăn nhúng vào dung dịch xà phòng pha loãng để lau khu vực bị bẩn, cuối cùng dùng khăn mềm lâu sạch. Không sấy ghế bằng máy sấy hoặc phơi trực tiếp dưới ánh nắng gay gắt.

Cách bảo quản vỏ bọc ghế sofa siêu đơn giản

2 – Chất liệu vỏ bọc ghế sofa bằng vải và nỉ

Vải và nỉ cũng là chất liệu được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi và mềm mại, nhất là gia đình nào có trẻ em và người già tạo sự thoải mái khi ngồi vào. Bạn có thể dùng máy hút bụi để làm sạch hoặc dùng một miếng vải ẩm lên và dùng tay đập bụi, bụi sẽ dính hết vào khăn ẩm.

Bạn có thể vệ sinh các tấm nệm lót và giặt thật kĩ, phơi thật khô, nếu lỡ dính mực bút bi vào hãy dùng cồn thấm vào để màu mực in sang giấy. Lặp lại nhiều lần rồi giặt tấm bọc nệm sofa với xà phòng là được.

Cách bảo quản vỏ bọc ghế sofa siêu đơn giản

Hoặc bạn có thể dùng lọ xịt tẩy dành riêng cho ghế sofa, xịt lên vết bẩn rồi để khoảng 2 – 3 phút, sau đó dùng khăn ẩm chà lên vết bẩn để làm sạch, sau đó dùng máy sấy làm khô cho thêm 1 chút nước hoa xịt vào không trung sẽ giúp bộ ghế nhà bạn tỏa hương dễ chịu hơn.

Cách bảo quản vỏ bọc ghế sofa siêu đơn giản

Như vậy là nội thất sofa vinaco đã giúp bạn biết cách tự làm sạch vỏ bọc ghế sofa danỉ tại nhà cho mình rồi nhé. Tuy đơn giản, nhưng trong quá trình thực hiện sẽ còn phát sinh nhiều trường hợp nếu bạn không có kĩ thuật chuyên môn bạn sẽ không xử lý hoàn hảo được, do vậy hãy để nội thất Sofa vinaco giúp bạn vệ sinh những bộ ghế sofa này cho mình nhé!

4.75 sao của 1583 đánh giá
Cách bảo quản vỏ bọc ghế sofa siêu đơn giản
Cách bảo quản vỏ bọc ghế sofa siêu đơn giản
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088