• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Các loại chất liệu bọc đệm ghế sofa

Các loại chất liệu bọc đệm ghế sofa tốt được ưa chuộng hiện nay. Chọn chất liệu bọc ghế, bọc đệm sofa là một trong những khâu khá quan trọng và đòi hỏi người tiêu dùng cần có những kiến thức cơ bản nhất về các loại chất liệu thì mời có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại sofa mới mẫu mã và hình dáng khác nhau.Vì sofa là nội thất chiếm diện tích khá lớn trong phòng khách, là nơi để gia đình quay quần sau kết thúc một ngày làm việc mệt nhọc nên việc lựa một ghế sofa sang trọng, êm ái cũng như chất liệu phù hợp với giá thành luôn đươc đặc lên hàng đầu.

Chọn chất liệu bọc ghế, bọc đệm sofa là một trong những khâu khá quan trọng và đòi hỏi người tiêu dùng cần có những kiến thức cơ bản nhất về các loại chất liệu thì mời có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hơn nữa những bộ sofa là thành phần không thể thiếu trong không gian nội thất phòng khách, cần phải có sự phối hợp màu sắc với chất liệu để tạo nên một không gian sang trọng và bắt mắt.

Các loại chất liệu bọc đệm ghế sofa

Nội thất Vinaco giới thiệu tới bạn đọc một số lại chất liệu thường hay được sử dụng trong bọc ghế sofa, làm đệm ghế để khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn phù hợp với công năng và từng không gian nội thất.

Vải: là một chất liệu thông dụng và được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi vải có nhiều màu sắc đa dạng và giá cả nằm ở mức tầm trung phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Vải có khả năng thấm hút tốt nên thông thoáng vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông tuy nhiên ưu điểm cũng chính là nhược điểm, đặc tính thấm hút khiến bề mặt sofa vải nhanh bị bám bẩn và khó gột rửa được.

Các loại chất liệu bọc đệm ghế sofa

Một số loại vải bọc đệm ghế sofa

Vải nỉ: là loại vải có bề mặt được dệt bằng những sợi lông tơ mềm mại mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái khi sử dụng. Chính vì thế vải nỉ phù hợp cho mùa đông và thường hay được lựa chọn làm vải bọc đệm ghế. Đặc tính chỉ có riêng ở dòng vải nỉ là khả năng thấm nước ít, có độ co giãn tốt và phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

Các loại chất liệu bọc đệm ghế sofa

Vải thô: là loại vải được dệt từ sợi tự nhiên như bông hoặc gai, chất thô thoáng mát và được lựa chọn nhiều cho mùa hè thay cho chất liệu cotton. Một số loại vải thô như thô gai, thô mịn, vải thô bố với nhiều màu sắc.

Vải nhung: với đặc tính mềm, mượt và có lớp nhung mềm mại, thường được dùng cho nội thất tân cổ điển sang trọng. Vải nhung rất ấm phù hợp với thời tiết mùa đông nhưng lại dễ bám bụi bẩn và bị bong lớp tuyết bề mặt khiến chúng nhanh bị cũ và xỉn màu. Chất liệu nhung cũng không phù hợp với mùa hè nóng bức.

Các loại chất liệu bọc đệm ghế sofa

Vải cotton Hàn Quốc cao cấp: Vô cùng thoáng mát và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, vải cotton để làm đệm gối thường không có nhiều hoa văn mà chỉ có màu trơn với những gam màu cơ bản. Chất cotton bền và dẻo dai tuy nhiên khả năng thấm hút cao nên không có khả năng kháng lại các dung dịch nước khi bị lỡ đổ vào. Giá thành của vải cotton cũng cao hơn nhiều so với các dòng vải thô hoặc nỉ thông thường khác.

Vải gấm: là là loại vải dệt hoa cho phép dệt các hoa văn họa tiết lên bề mặt vải. người ta tạo ra họa tiết cho vải gấm bằng cách thay đổi kiểu dệt tại một số điểm nhất định trên bề mặt vải. Từ đó tạo nên những họa tiết hoa văn chìm uốn lượng có giá trị thẩm mỹ cao.

Các loại chất liệu bọc đệm ghế sofa

Nhiều họa tiết hoa văn độc đáo và ấn tượng không chỉ cho phong cách hiện đại mà cả phong cách tân cổ điển, truyền thống

Vải gấm mỏng, nhẹ, thoáng mát.

Dòng vải chống thấm: có chứa nhiều thành phần polyestes cao nên có khả năng chống thấm tốt, thường dùng cho khu vực ngoài trời như khách sạn, bể bơi …

Các loại da bọc đệm ghế sofa

Các loại chất liệu bọc đệm ghế sofa

Không chỉ riêng chất liệu vải, chất liệu da cũng được một lượng lớn sự quan tâm của khách hàng hướng tới sự đơn giản và sang trọng, chất liệu da không thấm hút nước nhiều và dễ dàng vệ sinh. Cùng tìm hiểu một số dòng da được sử dụng trong bọc ghế và làm đệm ghế.

Các loại chất liệu bọc đệm ghế sofa

Da thật: hay còn gọi là da thuộc, các sản phẩm bằng da thật thường được ghi real leather, genuine leather, genuine leather (da bò), 100% leather…

Khác với da thật chất liệu da công nghiệp được phân làm 2 loại da simili và da Pu

Simili: chất liệu giả da giá rẻ, cứng và được phủ một lớp polyeste trên bề mặt nên da simili thường có độ bóng. Chất liệu da này ít được lựa chọn cho các sản phẩm nội thất

Giả da Pu: Chất liệu giả da cao cấp, mềm và khá giống với da thật nên rất khó phân biệt. (da việt nam, da nhập hàn, nhật, indo)

Các loại chất liệu bọc đệm ghế sofa

Đơn vị bọc ghế sofa uy tín tại Hà Nội

Công ty Sofavinaco chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa các loại tại khu vực Hà Nội , Chúng tôi nhận bọc lại tất cả các loại ghế sofa: bọc ghế sofa đơn, bọc ghế salon, bọc ghế văn phòng, bọc ghế giám đốc, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế massage, bọc ghế karaoke, bọc cách âm karaoke, bọc đầu giường, bọc ghế sofa đơn, sofa góc, sofa café, bọc nệm ghế,...

Các loại chất liệu bọc đệm ghế sofa

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sofa nói riêng và nội thất nói chung, chúng tôi nhận bọc lại các loại ghế sofa với đầy đủ mọi kiểu dáng, chất liệu như: Da, Nỉ, Nhung, Simili, giả Da cao cấp, Vải…và chất liệu được nhập khẩu từ nhiều quốc gia... Dịch vụ bọc ghế sofa tại Sofavinaco rất chuyên nghiệp trong tất cả các khâu, công đoạn. Được trang bị máy móc thiết bị hiện đại nên chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách hàng từ việc đóng mới sofa, bọc lại ghế sofa, sửa chữa sofa…từ các mẫu cổ điển cho đến mẫu bán cổ điển, hiện đại – sang trọng – quý phái – đẳng cấp.

Với mỗi loại chất liệu bọc đệm ghế đều có những ưu và nhược điểm riêng và phù hợp với từng môi trường và công năng sử dụng. Thông thường sau 3 – 5 năm bạn cũng nên thay lại lớp vỏ bọc đệm mới vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe vì đệm dùng lâu ngày sẽ có rất nhiều vi khuẩn tích tụ. Thay lớp vỏ bọc mới cũng là một giải pháp để thay đổi không gian nội thất mang lại sức sống mới, diện mạo mới cho phòng khách. Các bạn có thể truy cập sofavinaco.com hoặc liên hệ hotline 0918.593.088 để tìm hiểu thêm về các dịch vụ may vỏ đệm ghế, bọc lại ghế văn phòng... của chúng tôi.

4.75 sao của 1967 đánh giá
Các loại chất liệu bọc đệm ghế sofa
Các loại chất liệu bọc đệm ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088