• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa vải giúp không gian thêm đa dạng

Bọc ghế sofa vải giúp không gian thêm đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể giúp không gian nhà mình trở nên mới mẻ và lạ lẫm hơn khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa đẹp.

Bạn hoàn toàn có thể giúp không gian nhà mình trở nên mới mẻ và lạ lẫm hơn khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa đẹp. Nếu như những chiếc ghế gỗ mang lại cho ban cảm giác bình dị, mộc mạc, ghế da mang lại sự sang trọng, lịch thiệp thì ghế bọc vải lại giúp không gian trở nên đa dạng hơn với mọi góc nhìn.

Dịch vụ bọc ghế sofa vải tại công ty nội thất Vinaco rất được quý khách hàng ưa chuộng nhiều năm nay bởi sự mềm mại và ấp áp của chúng khi bạn sử dụng cho những mục đích khác nhau như: nghỉ ngơi, thư giãn, làm việc ... Chúng còn thích hợp đặt ở nhiều không gian trong ngôi nhà, cụ thể như sau:

Bọc ghế sofa vải giúp không gian thêm đa dạng

1 – Đặt ở tiền sảnh, thu hút mọi ánh nhìn

Mặt tiền của ngôi nhà chính là nơi bạn đón tiếp những vị khách mỗi ngày, do đó hãy chú ý để chăm chút chúng thêm phần hoàn hảo nhé. Bạn có thể kết hợp cùng một vài phụ kiện khác như gương treo, sàn nhà lát gạch zích zắc để giúp chiếc ghế thật đẹp và nổi bật với họa tiết hình sóng và tông màu hồng tím.  

Bọc ghế sofa vải giúp không gian thêm đa dạng

2 – Đặt ở phòng khách thêm phần sang trọng

Phòng khách sẽ trở nên đẹp hơn nếu có 1 chiếc ghế thích hợp. Nếu hiện tại căn phòng nhà bạn khá đơn giản, chưa có điểm nhấn và chưa có nhiều đồ vật, thì việc điểm thêm một bộ sofa bọc vải họa tiết caro như dưới đây là gợi ý hoàn hảo. Nếu như trên thị trường không bày bán, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới dịch vụ bọc ghế sofa vải tại Vinaco để giúp bạn có được sản phẩm như ý nhé.  

Bọc ghế sofa vải giúp không gian thêm đa dạng

3 – Đặt ở phòng làm việc thuận tiện

Bọc ghế sofa vải giúp không gian thêm đa dạng

Phòng làm việc thường là vị trí ít được quan tâm về thiết kế nội thất nhất bởi chúng thường hướng tới sự yên tĩnh và tập trung làm việc. Nhưng có một điều bạn không biết rằng, một chiếc ghế bọc sofa vải họa tiết sẽ là giải pháp giúp bạn tăng thêm ý tưởng và làm việc hiệu quả hơn đấy nhé. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc ghế mà mình yêu thích và gửi ý tưởng đến công ty Vinaco, các chuyên viên sẽ giúp bạn xử lý nhanh nhất. Dịch vụ bọc ghế sofa sẽ không làm bạn thất vọng

Bọc ghế sofa vải giúp không gian thêm đa dạng

4 – Ghế bọc vải giúp phòng ăn ấm cúng

Bàn ăn cũng là nơi quan trọng để mọi thành viên trong gia đình kết nối với nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chọn một bộ ghế ăn bọc vải tông xẹt tông để giúp không gian thêm phần ấm cúng và kết nối. Đặc biệt hơn, chất liệu vải này giúp cho bữa ăn gia đình thêm phần ngon miệng, loại vải sẽ ít bám bụi, dễ giặt sạch. 

Bọc ghế sofa vải giúp không gian thêm đa dạng

Dịch vụ bọc ghế sofa vải uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Bọc ghế sofa vải giúp không gian thêm đa dạng

Bạn đang lo lắng vì ghế sofa nhà bạn, văn phòng làm việc,... đã bị sờn, rách hay đơn giản chỉ là bạn muốn thay đổi "chiếc áo khoác mới" cho cho bộ ghế trong không gian mà bạn sinh sống và làm việc để tôn lên đẳng cấp, vẻ sang trọng cũng như phong cách của bạn hay của văn phòng làm việc. Vậy thì dịch vụ bọc ghế Sofavinaco sẽ giúp quý khách hàng xóa tan nỗi lo lắng, băn khoăn đó.

Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi các bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức phong cách chuyên nghiệp và hiện đại. Quy trình tiến hành của chúng tôi rất nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo. Nếu như bộ ghế sofa được sử dụng quá lâu mà quý khách hàng lựa chọn biện pháp là "giặt ghế" thì chỉ làm cho ghế mất độ bóng ban đầu và lại còn xuất hiện thêm nhiều vết rách, nứt nữa. Vậy thì giải pháp bọc lại ghế sofa là sự lựa chọn thông minh nhất.

Bọc ghế sofa vải giúp không gian thêm đa dạng

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Chỉ cần quý khách nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi thì các bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và để thuận lợi cho công việc và tiết kiệm được thời gian quý báu của bạn chúng tôi sẽ đưa đến tận tay bạn mẫu mã các chất liệu bọc ghế như vải, nỉ, da,...được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng về chất lượng với màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều không gian. Hoặc các bạn có thể đến văn phòng hay showroom của công ty để lựa chọn. Bàn tay tài hoa của đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ làm cho không gian của bạn có thêm sức sống mới và tôn lên được phong cách riêng đặc sắc mà quý khách mong muốn.

Hãy liên lạc với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tư vấn tận tình cũng như để có được bộ ghế sofa thật đẹp, ấn tượng và độc đáo. Với phương châm "khách hàng là thượng đế" chúng tôi luôn đặt nguyện vọng, yêu cầu của quý khách hàng lên hàng đầu. Bởi vậy, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi. Bọc ghế sofa sẽ mang lại cho bạn một không gian hoàn toàn mới mẻ và khác lạ, do đó bạn đừng nên bỏ qua sự lựa chọn này cho mình nhé! Mọi nhu cầu cũng như những ý tưởng về bọc ghế vải hãy liên hệ với công ty TNHH Vinaco chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý nhanh nhất!

4.75 sao của 2451 đánh giá
Bọc ghế sofa vải giúp không gian thêm đa dạng
Bọc ghế sofa vải giúp không gian thêm đa dạng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088