• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bí quyết thiết kế nội thất phòng khách 20 m2 đẹp nhất

Xu hướng ngày nay đơn giản chỉ cần có một phòng khách nhỏ đẹp đầy đủ tiện nghi là mơ ước

Xu hướng ngày nay đơn giản chỉ cần có một phòng khách nhỏ đẹp đầy đủ tiện nghi là mơ ước của mọi gia đình , mong muốn này tập chung một phần ở những cặp vợ chồng trẻ thu nhập chưa cao , họ cần có một thiết kế nội thất phòng khách nhỏ 20m2 thật hoàn hảo để có thể nghỉ ngơi thư giãn làm việc sau những ngày dài làm việc vất vả .

>>> Xem thêm giá bọc ghế sofa bao nhiêu tiền để thiết kế cho nội thất phòng khách

Các mẫu thiết kế phòng khách đẹp 

1. Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản .

Ở đây chúng tôi giới thiệu căn phòng có chiều ngang hạn hẹp lúc này các khu vực thiết kế như phòng khách , phòng bếp nhà tắm được sắp xếp theo chiều dọc , tận dụng mọi góc để có một lối đi thông thoáng .

Bí quyết thiết kế nội thất phòng khách 20 m2 đẹp nhất

Ngôi nhà gồm phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp. Phòng ngủ kiêm phòng làm việc và giải trí. Phòng bếp bố trí thêm bàn ăn. Ưu điểm của căn hộ là có tiền sảnh và sân sau, thích hợp cho việc trang trí và trồng cây.

2. Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp

Lúc này chúng tôi đưa ra căn hộ hình vuông dành cho gia đình ở , lúc này đòi hỏi việc thiết kế teo dạng tầng lệch để tiết kiệm không gian một cách triệt để , có net hiện đại sành điệu cho căn hộ 

Bí quyết thiết kế nội thất phòng khách 20 m2 đẹp nhất

Ngôi nhà được chia làm 3 tầng khác nhau . Tầng 1 gồm phòng khách, phòng bếp và phòng tắm. Tầng 1 chỉ duy nhất 1 phòng ngủ và khu vực phơi nắng. Tầng 2 là sân thượng, hoặc có thể tận dụng để làm hồ bơi ngoài trời. Cái hay của căn hộ này là tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên do có nhiều hệ thống mở.

3. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Lấy ý tưởng tư duy cho căn hộ hình vuông dành cho các cặp đôi mới cưới muốn có một ngôi nhà nhỏ nhắn phù hợp với mình , lúc này điểm quan trọng trong thiết kế đó là sự phân chia căn phòng cho hợp lý và đồ nội thất cho phù hợp 

Bí quyết thiết kế nội thất phòng khách 20 m2 đẹp nhất

Màu sắc chủ yếu là gam màu nóng như cam, đỏ nhưng vẫn đảm bảo thoáng sáng do có nhiều cửa sổ, kết hợp với tường và sàn màu sáng khiến cho không gian như mở rộng ra.

Bí quyết thiết kế nội thất phòng khách 20 m2 đẹp nhất

Thiết kế đơn giản và tiết kiệm với đầy đủ các phòng: phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp. Tông màu chủ đạo là màu nâu gỗ, tạo cảm giác ấm cúng cho căn nhà của mình.

>>> Sofavinaco báo giá bọc ghế sofa cho các bạn 

4. Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ

Bởi vì phòng khá là nhỏ nên phù hợp với người độc thân sống tự lập ưa gọn gàng , không gian sống được gói gọn liên kết với nhau , nhưng vẫn phân chia tách biệt từng bộ phận với nhau 

Bí quyết thiết kế nội thất phòng khách 20 m2 đẹp nhất

Phòng khách thoáng sáng với ánh nắng từ khoảng sân trước chiếu vào. Khu vực bếp và bàn ăn uống thiết kế thành một khối, nằm chung trong cùng không gian với phòng khách. Phòng ngủ yên tĩnh và đơn giản, có cửa sổ giúp không khí lưu thông. Phòng tắm có bồn tắm tích hợp với vời sen.

5. Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ

Vẫn lấy vị dụ cho người độc thân nhưng thiết kế nhà lúc này theo hình chữ nhật 

Bí quyết thiết kế nội thất phòng khách 20 m2 đẹp nhất

Bản vẽ thiết kế nội thất phòng khách

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách

1. Điểm nhấn cho phòng khách

Điểm nhấn của phòng khách có thể là một tivi, một bộ sofa hay một cái tủ lớn và thậm chí hướng nhìn cũng trở nên rất quan trọng.

Nếu lựa chọn điểm nhấn là bộ sofa thì màu sắc và chất liệu là thứ hết sức cần thiết. Còn với thiết kế nhà riêng hay biệt thự sân vườn thì hướng nhìn sẽ trở thành trọng tâm.

2. Phong thủy cho thiết kế nội thất

Đối với thiết kế nội thất, phong thủy cũng là thứ hết sức quan trọng, nó góp phần tạo nên sự hài hòa cho không gian nhà bạn. Phong khách chính là trung tâm của căn hộ, bạn phải thiết kế thật vuông vức và không có góc nhọn. Nếu co cần đặt thêm cây xanh vào đó. Hướng phòng khách phải hợp với gia chủ và hướng về ánh sáng lớn hoặc phía có thiên nhiên tươi tốt.

3. Màu sắc cho phòng khách

Bạn cần lựa chọn một màu sắc thật hài hòa cho căn phòng. Sàn nhà màu đậm nhất rồi nhạt dần lên tường và cuối cùng là trần nhà để trông không bị rối mắt.

4. Đề cao sự thoải mái

 

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Nó phải đủ rộng và thoáng đãng để mọi người có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất. Các đồ vật phải được bày trí khoa học, hợp lý và bền lâu để mọi người có những trải nghiệm tốt nhất. 

Dưới đây bản vẽ gia đinh gồm 4 người sinh sống, vì là phòng gia đình nên lúc này sẽ có 2 phòng ngủ nên sẽ thu hẹp lại và tiết kiệm tối đa các công trình nội thất bên cạnh.

>>> Chuyên bọc lại đệm ghế sofa tại hà nội 

4.55 sao của 1506 đánh giá
Bí quyết thiết kế nội thất phòng khách 20 m2 đẹp nhất
Bí quyết thiết kế nội thất phòng khách 20 m2 đẹp nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088