• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Băn khoăn có nên bọc ghế sofa da tại công ty Vinaco không?

Băn khoăn có nên bọc ghế sofa da tại công ty Vinaco không? Tự hào sở hữu đội ngũ nhân công hùng hậu cùng hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, chúng tôi đã ra đời ngay từ khi dịch vụ bọc ghế sofa còn chưa phổ biến ở Việt Nam và cho tới nay

Bộ ghế sofa da yêu quý của gia đình bạn đang dần bị cũ rách, bạn không muốn thay mới vì chúng gắn bó đã lâu với mọi người nên bạn vẫn muốn giữ chúng lại bên mình. Bạn biết đến dịch vụ bọc ghế sofa trên thị trường nhưng băn khoăn không biết có nên lựa chọn dịch vụ tại Vinaco hay không? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

 

Dịch vụ bọc ghế sofa cao cấp, chất lượng tại Hà Nội

Khi sử dụng bất kì dịch vụ nào, khách hàng đều băn khoăn về chất lượng sau cùng mà mình nhận được, điều này cũng rất dễ hiểu khi các khách hàng tại Vinaco cũng có chung ý nghĩ như vậy. Bạn đang ở khu vực Hà Nội, bạn đang kiếm tìm một địa chỉ bọc ghế sofa giá rẻ và uy tín?

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Vinaco trân trọng gửi tới quý khách hàng những sản phẩm ghế sofa đã được làm mới hoàn hảo và chất lượng của chúng tôi trong suốt thời gian qua – đã được chính những khách hàng khó tính nhất đánh giá và tin tưởng trọn vẹn.

Băn khoăn có nên bọc ghế sofa da tại công ty Vinaco không?

Tự hào sở hữu đội ngũ nhân công hùng hậu cùng hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, chúng tôi đã ra đời ngay từ khi dịch vụ bọc ghế sofa còn chưa phổ biến ở Việt Nam và cho tới nay, chính sự tin tưởng và ưu ái từ phía khách hàng đã giúp chúng tôi phát triển và mở rộng trở thành 1 trong những công ty nội thất có tiếng ở khu vực miền bắc.

Nếu bạn còn băn khoăn về việc có nên bọc ghế sofa da tại công ty Vinaco không thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của quý vị 24/24 về quy trình thực hiện bọc ghế cũng như đưa ra mức giá minh bạch để bạn có thể cân nhắc và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Băn khoăn có nên bọc ghế sofa da tại công ty Vinaco không?

  • Bọc ghế sofa với nhiều mẫu mã đa dạng cùng chất liệu tốt nhất như: da, nỉ, vải, nhung, … nhiều màu sắc, kiểu cách được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có ngành thẩm mỹ nội thất phát triển trên thế giới như: Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore.
  • Đội ngũ nhân viên cẩn thận, được đào tạo kĩ thuật bọc ghế bài bản từ các chuyên gia hàng đầu trong nước, nước ngoài vừa đảm bảo sự bền đẹp cho sản phẩm lại tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh cho quý khách hàng.
  • Dịch vụ tư vấn liên tục ngay tại công ty hoặc tư vấn bọc ghế sofa tại nhà, ngoài ra chúng tôi có dịch vụ vận chuyển miễn phí tận nơi giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã. Sau 1 – 3 ngày quý khách sẽ nhận được hàng theo đúng hợp đồng ban đầu.
  • Chi phí cạnh tranh, hấp dẫn rẻ nhất hiện nay.
  • Dịch vụ hậu mãi chu đáo, chế độ bảo hành tốt nhất lên đến 12 tháng mà không đơn vị nào có được.

Lợi ích to lớn khi bọc lại ghế sofa

1. Tiết kiệm chi phí

Thay vì phải đầu tư một số tiền lớn để mua bộ ghế sofa, việc bọc lại ghế sofa chỉ bằng 20 - 50% so với khi bạn mua mới. Đặc biệt, đang trong thời điểm cuối năm, vật giá lên cao, bọc ghế tại Vinaco vừa nhanh chóng lại tiết kiệm chi phí quả là lựa chọn hoàn hảo đúng không nào? Quan trọng hơn, nếu phần khung còn tốt thì đổi lại bỏ bọc một chút là bạn đã có bộ sofa như mới, còn nếu vứt hết đi thì lãng phí quá đúng không nào?

2. Bảo vệ sức khỏe cho mọi người

Ghế sof đã dùng lâu năm, sẽ khó tránh khỏi việc tồn đọng vi khuẩn hay bụi bẩn mà ta chưa xử lý hết. Bọc ghế mới không chỉ giúp tạo ra diện mạo mới cho bộ sofa mà còn giải quyết tốt những vấn đề này

3. Tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn

Những ngày Tết lại sắp cận kề, còn ngần ngại gì mà không thay áo mới cho bộ sofa đã cũ kỹ, lỗi thời và sứt chỉ rồi nhỉ? Đến với Vinaco chúng tôi có vô vàn mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng nên bạn hoàn toàn có thể tìm được sản phẩm phù hợp tiêu chí của mình.

Băn khoăn có nên bọc ghế sofa da tại công ty Vinaco không?

Khử mùi sau khi bọc lại sofa

Trước tiên bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ:

  • Máy hút bụi, backing soda, khăn mềm
  • Bạn lấy một ít backing soda rắc lền phần đệm ghế, để nguyên 20 phút rồi dùng khăn mềm lau sơ cho hết lớp bột phía trên. Cuối cùng dùng máy hút bụi hút sạch.
  • Bên cạnh đó, bạn kết hợp mở cửa thông thoáng rồi thêm một ít tinh dầu thơm đảm bảo mùi bọc đệm mới sẽ biến mất.
  • Ngoài ra, chúng ta có thể dùng một số nguyên liệu tự nhiên như vỏ cam, quýt phơi khô, hay hạt rang cafe để bỏ vào góc ghế, cách này cũng vô cùng hiệu quả.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Vinaco chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa da, bọc ghế sofa văn phòng, làm đệm ghế... uy tín nhất tại Hà Nội. 

4.95 sao của 2505 đánh giá
Băn khoăn có nên bọc ghế sofa da tại công ty Vinaco không?
Băn khoăn có nên bọc ghế sofa da tại công ty Vinaco không?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088