• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

3 Yếu tố tạo nên 1 bộ ghế sofa tốt

3 Yếu tố tạo nên 1 bộ ghế sofa tốt. Nhưng một bộ ghế sofa có giá cao lại chưa chắc có chất lượng tốt xứng với giá tiền mà chúng ta bỏ ra.

Khi chọn mua sofa chúng ta thường cân nhắc đến chất lượng cũng như giá thành của một bộ ghế. Một bộ ghế sofa tốt thường có giá cao, đó là điều đương nhiên. Nhưng một bộ ghế sofa có giá cao lại chưa chắc có chất lượng tốt xứng với giá tiền mà chúng ta bỏ ra. Vậy nên trước khi đi chọn cho gia đình mình một bộ ghế sofa thì tốt hơn hết là tham khảo bài viết này để biết thế
 nào là một bộ ghế sofa tốt. SOFAVINACO cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội, tư vấn về sofa cho quý khách.
 
3 Yếu tố tạo nên 1 bộ ghế sofa tốt
Chọn sofa tốt dựa vào 3 yếu tố
 
Một bộ ghế sofa phải có 3 yếu tố sau mới có thể được gọi là ghế sofa tốt, chất lượng cao:
 
1. Khung gỗ tự nhiên chắc chắn
 
Nếu ghế sofa được gọi là linh hồn của phòng khách thì khung gỗ bên trong ghế sofa cũng được ví tương tự như vậy. Một bộ ghế sofa mà không có khung xương bên trong chắc chắn thì cũng chỉ là đồ bỏ, nếu không sử dụng cẩn thận rất dễ xảy ra hiện tượng sập, lún,… gây tốn kém, mà hơn hết là nguy hiểm cho người thân và gia đình của bạn.
Chính vì thế tốt hơn hết là tránh các loại gỗ ép, gỗ dán,… Nhưng nếu mua một bộ sofa đã hoàn thành rồi thì cũng khó mà nhận biết được bên trong là loại gỗ gì. Vậy nên nếu có đủ kinh phí thì bạn nên chọn một cơ sở chuyên đóng mới ghế sofa và tự tay chọn từng nguyên liệu.

3 Yếu tố tạo nên 1 bộ ghế sofa tốt

Có thể biết hiện nay thị trường các sản phẩm gỗ vô cùng đa dạng, từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp nên việc lựa chọn được loại gỗ chất lượng thật sự cho sofa sẽ có chút khó khăn. Nếu chọn nhầm loại gỗ kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đế chất lượng cũng như tuổi thọ, vẻ đẹp thẩm mỹ của toàn bộ sofa. Sử dụng lâu năm thế dễ mối mọc, hư hại, khiến thời gian sử dụng không như ý muốn. Khi mua bạn cần đảm bảo rắng sản phẩm đã được xử lý chống mối mọt, chông vênh trước khi đem về sử dụng để có thể an tâm với những vấn đề ngoài ý muốn có thể xảy ra. Các loại gỗ tốt thường dùng rất đảm bảo như gỗ sồi, gỗ xoan tàu, gỗ thông, óc chó,… đều rất chắc chắn và có khả năng chống mối mọt tốt.  
 
2. Lò xo có độ đàn hồi cao
 
Lò xo chính là vật dùng để tạo độ đàn hồi cho ghế sofa. Hiên nay trên thị trường có rất nhiều loại lò xo với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Hãy tham khảo thêm bài viết Ưu nhược điểm của các loại lò xo để biết thêm chi tiết hơn.
3 Yếu tố tạo nên 1 bộ ghế sofa tốt
 
3. Vỏ bọc bên ngoài bền đẹp
 
Vỏ bọc bên ngoài chính là thứ tiếp xúc trực tiếp với gia đình bạn và màu sắc chất liệu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mỹ quan phòng khách nên việc chọn lựa càng phải cẩn thận. Da và vải là hai loại chất liệu phổ biến nhất hiện tại dùng để may đệm ghế. Chúng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.
 
3 Yếu tố tạo nên 1 bộ ghế sofa tốt
 
Đối với vải: bám bụi và thấm nước chính là nhược điểm lớn nhất, bất kể đó là vải tốt hay vải đểu. Nhưng bù lại, nó sẽ tạo cho bạn cảm giác thông thoáng mà các chất liệu khác khó mà có được.
 
3 Yếu tố tạo nên 1 bộ ghế sofa tốt
 
Còn đối với da: nó sẽ gần như là hoàn hảo nếu nó không bị rách theo mảng, chỉ cần một vết cào nhỏ bằng móng tay là có thể khiến nó càng ngày càng trở lên lớn dần và cực kỳ khó mà ngăn lại được. Bên cạnh đó, bọc ghế sofa bằng da thật được xem là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng nên giá thành cao so với các chất liệu khác. Bù lại thì nhược điểm của vải lại chính là ưu điểm của da - không thấm nước và không bám bẩn, cực kì dễ dàng vệ sinh mà không cần tốn tiền cho các dịch vụ giặt ghế sofa. Với những ưu điểm nổi trội là tính chất bền, đẹp theo năm tháng, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh, làm sạch nhanh chóng, vậy nên những mẫu sofa da được rất nhiều người hiện nay tin dùng và ưa chuộng. 
 
Sau khi đọc xong bài viết này, bạn có thể cũng đa có đủ ý tưởng để chọn cho mình một bộ ghế sofa chất lượng rồi chứ, chúc bạn thành công!
4.95 sao của 2617 đánh giá
3 Yếu tố tạo nên 1 bộ ghế sofa tốt
3 Yếu tố tạo nên 1 bộ ghế sofa tốt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088