• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

3 tiêu chí để lựa chọn được mẫu ghế sofa gỗ đẹp

3 tiêu chí để lựa chọn được mẫu ghế sofa gỗ đẹp cho phòng khách sang trọng. Để chọn được bộ sofa gỗ phù hợp nhất với không gian nội thất, kích thước sofa gỗ là một trong những yếu tố quyết định và quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng của bộ sofa gỗ.

Sofa gỗ là một trong những dòng ghế sofa đặc biệt sở hữu những nét độc đáo tự nhiên riêng, đem đến sự mới lạ từ thiên nhiên cho phòng khách của mỗi hộ gia đình. Để chọn được bộ sofa gỗ phù hợp nhất với không gian nội thất, kích thước sofa gỗ là một trong những yếu tố quyết định và quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng của bộ sofa gỗ. Lựa chọn làm đệm ghế gỗ phù hợp cũng là điều tất yếu. Một bộ sofa gỗ đẹp và chất lượng, nếu được đặt ngay ngắn, cân đối trong phòng khách không chỉ có công năng sử dụng cao, mát mẻ mà còn tạo được sự hài hòa trong trang trí nội thất.

Màu sắc

Mỗi dòng các mẫu ghế sofa gỗ đẹp có thể có nhiều màu sắc khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Màu sắc sofa thường được quyết định dựa theo màu tường. Những bức tường có tông màu trung tính như trắng, kem...có thể kết hợp tốt với hầu hết các màu khác. Tuy nhiên, hiện nay xu hướng để màu vân gỗ tự nhiên là khá phổ biến trong khi đó việc chọn lựa màu sắc cho đệm bọc lại làm vấm được quan tâm hơn cả. Bạn có thể chọn màu cho phần đệm bọc cùng tông màu tường hay sàn nhà.. mang đến cảm giác hài hòa, dễ chịu nhưng đôi khi màu sắc tương phản cũng là một trong các cách để bạn thể hiện cá tính của gia đình mình.

3 tiêu chí để lựa chọn được mẫu ghế sofa gỗ đẹp

Kích thước

Kích thước ghế sofa gỗ khá đa dạng, được thiết kế tùy thuộc vào từng không gian sử dụng. Sofa gỗ thường được thiết kế thành bộ gồm 1 sofa góc + sofa đơn + đôn, hoặc sofa văng + đơn + đôi (số lượng sofa văng có thể là 1 hoặc nhiều). Dựa vào tiêu chuẩn từng kích thước sofa góc đẹp, sofa văng mà quý vị có thể chọn bo ghe sofa phong khach với kích thước phù hợp nhất cho không gian. Không chỉ có phòng khách lớn mà sự kết hợp của bộ sofa gỗ nhỏ như 1 sofa góc + đôn, 1sofa văng nhỏ + 2 sofa đơn hay chỉ 1 sofa văng + đôn cũng sẽ là lựa chọn phù hợp với không gian có diện tích khiêm tốn.

3 tiêu chí để lựa chọn được mẫu ghế sofa gỗ đẹp

Kiểu dáng và phòng cách

Sofa gỗ là sản phẩm nội thất đắt tiền, khó có thể thay đi đổi lại. Vì thế, hãy chắc chắn rằng bộ sofa mà bạn đang muốn mua phù hợp với thiết kế của căn phòng mà bạn muốn đặt nó. Ngày nay, xu hướng thiết kế đơn giản mà sang trọng đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu bạn thích phong cách cổ điển với may vỏ đệm ghế hạt gỗ thì những bộ sofa gỗ có thiết kế tỉ mỉ nhiều hoan văn sẽ khá phù hợp. Còn nếu bạn thích phong cách trẻ trung, năng động thì những bộ sofa tươi sáng với kiểu dáng cá tính sẽ tạo được điểm nhấn khác biệt. 

3 tiêu chí để lựa chọn được mẫu ghế sofa gỗ đẹp

Trên đây là ba tiêu chí quan trọng nhất mà dịch vụ bọc ghế sofa Vinaco giúp bạn tìm được một bộ sofa gỗ ưng ý nhất. Hy vọng qua những chú ý này chúng tôi có thể giúp ích được cho bạn phần nào việc chọn lựa cho ngôi nhà của bạn một bộ sofa gỗ ưng ý phù hợp với sở thích của từng hộ gia đình. 

4.65 sao của 1655 đánh giá
3 tiêu chí để lựa chọn được mẫu ghế sofa gỗ đẹp
3 tiêu chí để lựa chọn được mẫu ghế sofa gỗ đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088