• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

3 chất liệu vải cơ bản của một bộ ghế sofa chất lượng

3 chất liệu vải cơ bản của một bộ ghế sofa chất lượng. Vậy một bộ bàn ghế sofa có bao nhiêu chất liệu cơ bản và những chất liệu đó có những ưu nhược điểm gì? Bài viết dưới đây của sofa VINACO chúng tôi sẽ giúp quý bạn đọc giải đáp được những khúc mắc này.

Hiện nay khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng nội thất cũng theo đó mà đi lên theo dòng chảy phát triển của xã hội. Trong thời buổi hiện đại này, nhu cầu cần sử dụng bộ ghế sofa để tiếp đãi khách hay chỉ đơn giản là một chiếc ghế thư giãn trong phòng nghỉ là không thể thiếu được. Vậy nên một bộ bàn ghế sofa có bao nhiêu chất liệu cơ bản và những chất liệu đó có những ưu nhược điểm gì?  Bài viết dưới đây của sofa VINACO chúng tôi sẽ giúp quý bạn đọc giải đáp được những khúc mắc này.

1. Sofa bọc vải

Có các loại vải chính như vải nhung (nhung trơn, nhung bóng), vải bố (bố trơn, bố ngang, bố chữ thập) hay vải nhung micro viber... mỗi loại chất liệu vải đều có nhưng ưu điểm riêng tuy nhiên với chất liệu vài thì có những ưu nhược điểm chung sau.

Ưu điểm của chất liệu vải: chất liệu vải cho sofa luôn thoáng mát, cảm giác rất mềm mại, và quan trọng nhất là chất liệu vải có rất nhiều màu nhiều hoa văn phong phú để lựa chọn.

3 chất liệu vải cơ bản của một bộ ghế sofa chất lượng - 01

Tùy theo chất liệu mà giá thành vải sẽ khác nhau, rất phù hợp cho phòng khách kiểu hiện đại, phòng trà, quán cafe,..

Nhược điểm của sofa làm bằng vải: Vải dễ thấm nước, và thấm tương đối nhanh

Giá thành của vải khác nhau với mỗi chất liệu đệm ghế văn phòng , rất được ưa chuộng trong nội thất phòng khách có thiết kế hiện đại, có thể sử dụng trong phòng trà hay quán cafe, tuy nhược điểm của vải là dễ thấm nước nhưng với thiết kế sofa dễ tháo rời để vệ sinh thì sofa với chất liệu vải luôn là sự lựa chọn tuyệt vời.

3 chất liệu vải cơ bản của một bộ ghế sofa chất lượng - 02

2. Sofa bọc da nhân tạo

Ưu điểm của chất liệu simili giả da: với đặc tính không thấm nước, chất liệu simili giả da rất dễ vệ sinh và lau chùi, phù hợp với quán cafe hay karaoke.

3 chất liệu vải cơ bản của một bộ ghế sofa chất lượng - 03

Nhược điểm của chất liệu simili giả da: Chất liệu simili thường chỉ có một màu duy nhất, rất ít hoa văn, không da dạng như vải, tuy nhiên với phong cách thiết kế nội thất hiện đại hướng đến sự đơn giản hiện nay thì màu sắc của simili giả da cũng đã đáp ứng được về vấn đề màu sắc và thẩm mỹ.

Với bộ ghế sofa liền không tháo ra được thì tốt nhất chúng ta nên sử dụng chất liệu simili giả da này, chất liệu simili rất phù hợp các mẫu sofa chiết múi. 

3 chất liệu vải cơ bản của một bộ ghế sofa chất lượng - 04

3. Ghế sofa chất liệu nỉ, nhung 

Ưu điểm của sofa chất liệu nỉ: điểm mạnh nhất của chất liệu nỉ là mềm mại, cực kỳ êm ái và thoáng mát, mát. Ghế sofa với chất liệu nỉ tương đối dễ vệ sinh. Màu sắc và thiết kế của nỉ tương đối đa dạng, phong phù, rất dễ tìm được mẫu ưng ý. Xem thêm: Bọc Ghế Sofa Bằng Vải Nhung: Một Cách Để Cho Chiếc Ghế Cũ Của Bạn Một Tầm Nhìn Sang Trọng

Nhược điểm của bọc lại ghế sofa làm bằng chất liệu nỉ là dễ bám bụi. Ghế sofa bọc nỉ nên sử dụng trong phong kính, không nên đặt ở vị trí dễ bám bụi. 

3 chất liệu vải cơ bản của một bộ ghế sofa chất lượng - 05

Hướng dẫn vệ sinh bọc ghế sofa

Cho dù đó là đôi giày dính bùn trên đi văng hay một vết bẩn vô tình đổ lên chiếc ghế bành yêu thích của bạn, một vết bẩn trên vải bọc của bạn có thể gây căng thẳng đặc biệt nếu bạn không chắc đó là gì hoặc khi nào nó đến. Bạn cần xử lý ngay cả những vết bẩn khó nhất và hoạt động như một giải pháp tốt nhất để làm cho vải bọc của bạn trở lại cuộc sống. Xem thêm: Vệ Sinh Đệm Ghế Sofa Gỗ Sạch Khuẩn 99.9% Chỉ Trong Vài Phút
3 chất liệu vải cơ bản của một bộ ghế sofa chất lượng - 06
Sofa văng giúp mang lại sự thoải mái và phong cách cho phòng khách, nhưng chúng lại khiến nó bị hao mòn nhiều hơn bạn nghĩ. Từ việc ăn tối trong phòng gia đình hay xem phim với người bạn, chiếc ghế dài có thể bám dầu cơ thể, mùi nấu ăn và bụi bẩn trong không khí. Đối với đồ nội thất bọc, học cách làm sạch sâu ghế dài có vẻ như là một thử thách bất khả thi. May mắn thay, chúng tôi có một số mẹo và thủ thuật để giúp việc dọn dẹp ghế dài trở nên dễ dàng. 
Giải mã mã ghế trước khi làm sạch
Trước khi bạn bắt đầu làm sạch đi văng của mình, điều quan trọng là phải biết loại vải được sử dụng trong bọc và các mã có ý nghĩa gì trước khi bạn bắt đầu làm sạch.
Các mã thường được sử dụng trên thẻ bao gồm:
  • W - Điều này cho thấy nước có thể được sử dụng để làm sạch
  • WS - Có thể sử dụng chất tẩy rửa khô hoặc chất tẩy rửa nhẹ và máy hút hơi nước
  • X - Không có nước, chỉ có chân không
  • S - Làm sạch bằng chất tẩy rửa khô hơn

3 chất liệu vải cơ bản của một bộ ghế sofa chất lượng - 07

Từ ghế sofa da cho đến ghế salon da lộn yêu thích của bạn, việc giữ cho vải bọc sofa của bạn sạch sẽ và hoạt động hoàn hảo luôn nằm trong danh sách việc cần làm của bạn. Dưới đây là lý do và cách bạn cần để giữ cho ngôi nhà của mình luôn hạnh phúc, khỏe mạnh và sạch sẽ suốt bốn mùa.
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm ghế sofa phòng khách gia đình với nhiều kiểu dáng, đa dạng về màu sắc kích thước, có thể khách hàng sẽ dễ dàng phân vân, đắn do mà khó đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm riêng cho mình. Quý khách hàng trước khi đưa ra quyết định chọn chất liệu nào cho bộ ghế sofa của mình cần tìm hiểu những thông tin thật kỹ. VINACO, tự tin là một trong những doanh nghiệp hàng đâu trong ngành làm đệm ghế gỗ luôn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách thân yêu về bọc đệm ghế. Sự tin tưởng của quý khách chính là đông lực giúp chúng tôi ngày càng phát triển và hoàn thiện mình để đem lại nhiều sản phẩm chất lượng cao.
4.95 sao của 2172 đánh giá
3 chất liệu vải cơ bản của một bộ ghế sofa chất lượng
3 chất liệu vải cơ bản của một bộ ghế sofa chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088