• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

MUỐI MẶT VÌ CÓ HÀNH ĐỘNG KỲ LẠ VỚI GHẾ SOFA

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế

Vào ngày 20/9 tại tòa án hạt Waukesha, Gerard P. Streator bị buộc tội có hành vi dâm dục nơi công cộng. Một nam giới 46 tuổi ở Waukesha (Hoa Kỳ) có thể phải đối mặt với án tù sau khi bị phát hiện có hành động kỳ lạ với... chiếc ghế sofa đã cũ bị vứt bỏ bên lề đường.

Chiếc ghế sofa đã bị... bởi Gerard P. Streator ( Nguồn: Internet )

Nếu như bị kết án, anh này sẽ phải bóc lịch 9 tháng và bị phạt 10.000 USD.

Để xác minh, viên cảnh sát đã lại gần Streator và hỏi “anh đang làm gì thế?” thì Streator vội vàng bỏ chạy.Sự việc xảy ra vào ngày 3/9, khoảng 11 giờ đêm. Một sĩ quan cảnh sát đang đi tuần tra thì bỗng dưng phát hiện thấy Streator dường như đang làm “chuyện ấy” với chiếc ghế sofa màu vàng bị vứt bỏ bên lề đường.
Ngay ngày hôm sau, sĩ quan cảnh sát đó đã tìm tới nơi ở của Streator và nói chuyện với vợ anh này thì được cô trả lời rằng cảnh sát cũng đến đây vào đêm hôm trước song chồng cô không làm gì sai trái.
Khi cảnh sát tới khách sạn Country Springs nơi Streator làm việc để thẩm vấn thì anh này phủ nhận và nói rằng anh ta ở nhà cùng vợ và đi ngủ vào khoảng 10h30.
1/10 tới Streator sẽ phải "Muối mặt" đi hầu toà.
Rút ra từ câu chuyên trên, thì chúng ta có thể thấy là một chiếc ghế sofa dù là đã cũ nhưng cũng không lên vứt ra ngoài đường như vậy, sẽ rất mất mĩ quan. Nếu bộ ghế của bạn bên trong vẫn còn dùng được thì hãy bọc lại hoặc thay mới vỏ ghế.
Hãy sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa chất lượng tại Hà Nội của chúng tôi:

 

4.85 sao của 2058 đánh giá
MUỐI MẶT VÌ CÓ HÀNH ĐỘNG KỲ LẠ VỚI GHẾ SOFA
MUỐI MẶT VÌ CÓ HÀNH ĐỘNG KỲ LẠ VỚI GHẾ SOFA
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088